Eunjung (T-ara) bị cười nhạo giấc mơ nổi tiếng

Yan - 18/06/2015, 15:35

Trưởng nhóm T-ara lại bị “ném đá” cho những chia sẻ mới đây trên truyền hình.

Trưởng nhóm T-ara lại bị “ném đá” cho những chia sẻ mới đây trên truyền hình.

Tham gia chương trình 4 Things Show, Eunjung thể hiện niềm đam mê ca hát và diễn xuất đến khi cô được sinh ra lần nữa, nữ thần tượng trải lòng: “Thậm chí nếu có kiếp sau, tôi vẫn muốn trở thành nghệ sĩ. Tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục được yêu thích và hạnh phúc.”

 

Trước đó, Eunjung từng khiến các fan không khỏi xúc động khi nói về scandal “bắt nạt” trong quá khứ khiến T-ara tụt dốc không phanh như hiện nay. Dù sự thật đến nay vẫn chưa ai biết nhưng nữ thần tượng cũng thay mặt nhóm đứng ra xin lỗi các fan – những người luôn yêu quý và tin tưởng họ.

Tuy nhiên, trong khi trưởng nhóm T-ara chia sẻ những ước muốn thật lòng mình thì cư dân mạng vẫn vô tư “ném đá”: “Chỉ cần kiếp sau cô đừng bắt nạt ai là được”, “Tôi bắt đầu thấy sợ cổ rồi đây”, “đúng là mặt dày không biết xấu hổ”, “chắc kiếp sau cũng sẽ gây sóng gió như thế này thôi”.

 

 

Bỏ mặc những điều tiếng trên, Eunjung hiện đang gặt hái khá nhiều thành công cùng T-ara tại thị trường Trung Quốc, mở ra những cơ hội mới để nhóm “làm lại từ đầu” ở đất nước đông dân này. Thêm nữa, cô nàng cũng đang bận rộn quảng bá mini album đầu tay với ca khúc chủ đề I’m Good được đánh giá cao so với mặt bằng “bão hòa” nhạc Hàn hiện nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất