Cho Big Bang ''hít khói'', Eunjung (T-ara) bị tố gian lận

Go News - 17/05/2015, 16:10

Việc Eunjung T-ara có số phiếu bình chọn cao gấp nhiều lần Sunggyu (Infinite) và Big Bang đang khiến cộng đồng fan Kpop dậy sóng.

Ngày hôm nay, cộng đồng fan Kpop đã cảm thấy rất bất ngờ, thậm chí tranh cãi nảy lửa khi số phiếu bình chọn của Eunjung (T-ara) – được biết đến với nghệ danh Elsie - tăng vọt trên BXH M!Countdown. Vốn ban đầu Sunggyu – thành viên nhóm Infinite dẫn đầu với 40% số phiếu, theo sát phía sau là Big Bang, trong khi đó, Eunjung thậm chí còn không có tên trong BXH. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất, số phiếu bầu của Elsie đã vụt lên tới 70%.

Cho Big Bang ‘hít khói’ Eunjung Tara bị tố gian lận

Elsie

Việc tăng số phiếu bầu một cách quá nhanh chóng, kể cả khi gặp 2 đối thủ mạnh là Big Bang và Sungyu khiến Elsie bị nhiều fan nghi ngờ. Thậm chí, một fan Kpop còn đăng bài trên trang Nate và đưa ra nhiều bằng chứng khẳng định số phiếu của Elsie bất hợp lý.

Theo fan này, EXO, SNSD và các nhóm nhạc khác của SM luôn có lượng fan quốc tế vô cùng hùng hậu, tuy nhiên, tất cả trong số họ đều chưa bao giờ đạt được số phiếu 70% nhanh như Elsie. Ngoài ra, nếu Elsie có nhiều fan đến mức có thể tăng nhanh lượt bình chọn thì chắc chắn doanh số bán album của nữ ca sĩ cũng thuộc hàng top, tuy nhiên, album đầu tay của thành viên nhóm T-ara lại được bán ra với con số khá khiêm tốn.

Cho Big Bang ‘hít khói’ Eunjung Tara bị tố gian lận

Điểm bình chọn cao ngất ngưởng gây tranh cãi của Elsie.

Đồng tình với quan điểm trên, các fan Kpop hiện đang chỉ trích Elsie cũng như fan của cô. Dưới đây là bình luận trái chiều, fan để lại dưới bài viết được đăng tải trên trang Nate:

T-ara điên rồi, sao có thể gian lận lộ liễu như thế chứ?

BXH này chỉ cho bầu chọn 1 lần 1 ngày, vậy mà cô ấy là người duy nhất chiếm tới hơn 70% lượng phiếu bầu. Cứ đà này chút nữa, cô ấy sẽ lên 100% ngay thôi.

Thực lòng không thể hiểu nổi mấy nhóm cứ cố gian lận khi đang quảng bá cùng thời điểm với Big Bang để làm gì nữa. Big Bang có phải một nhóm vô danh đâu, họ đã có thâm niên lão làng gần chục năm nay rồi. Gian lận khi đang cạnh tranh với Big Bang và Infinite chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này, chuyện như thế mà họ cũng không hiểu? Big Bang mới comeback có gần tháng nay thôi mà đã là nạn nhân của 2 vụ gian lận rồi.

Eunjung thậm chí còn không có tên trong top 100 trên BXH Genie của Melon. Các V.I.P và Inspirit đừng lo, chúng tôi đều biết Eunjung đang xài tuyệt chiêu gian lận nên những chỉ số kia chẳng là thá gì đâu.

Hiện tại, trên BXH M! Countdown, Elsie đang đứng đầu với 71.2%, trong khi đó, Sunggyu và Big Bang có lượng phiếu thấp hơn rất nhiều: 13.5% và 12.8%. Số phiếu này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định ai là người giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc hàng tuần của M! Countdown.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất