Eunjung (T-ara) lộ chân voi, bị tố thuê fan để "làm màu"

Kênh 14 - 17/05/2015, 09:22

Khi săm soi "nhất cử, nhất động" của Eunjung trong suốt sự kiện, không ít người đã tố cáo nữ ca sĩ thuê fan tới dự sự kiện để "làm màu" trước truyền thông.

Trong buổi chiều ngày 16/5, Eunjung (T-ara) đã tham gia vào một hoạt động fan service. Tại đây, người đẹp đã giao lưu và đãi fan của mình món gà rán. Diện chiếc quần bó sát nên trước ống kính, Eunjung bị soi đôi chân to quá khổ. Chưa hết, nụ cười của cô còn bị chê là kém thẩm mỹ. Đôi môi cùng khuôn miệng của cô trông giống như bị lệch.
 
Diện quần bó sát, Eunjung lộ đôi chân to quá khổ
 
 
Người đẹp còn liên tục bị soi vào nụ cười lệch lạc
 
Thậm chí trong trường hợp những người tham gia hoạt động có đúng là fan của cô thật thì người đẹp vẫn bị cộng đồng mạng tố là đang lợi dụng fan. Có thể nói, dù đã được tung bằng chứng minh oan trong vụ bắt nạt thành viên Hwayoung nhưng xem ra, dư luận Hàn Quốc vẫn chưa chịu thay đổi cái nhìn về các thành viên trong nhóm T-ara.
 
Eunjung liên tục bị "vạch mặt" khi dự sự kiện
 
Một số bình luận tiêu biểu nhận được nhiều cái gật đầu của cộng đồng mạng Hàn:
 
"Có vẻ như những người đó chả phải fan của Eunjung đâu ạ. Thấy cô ta vất vả lắm để có thể nói chuyện với họ thì biết. Sao không bốc phét và nói có vài nghìn fan cùng xuất hiện ở đó đi?".
 
"Tưởng thế nào chứ thấy cái câu khẩu hiệu là đủ hiểu rồi. Cái này thực chất là đang tuyên truyền cho cái nhãn hàng gà rán đó mà thôi".
 
 
 
Có người còn cho rằng Eunjung rất miệt mài tạo dáng, cố ý phô bày đủ loại biểu cảm đáng yêu trước ống kính
 
 
Eunjung giao lưu cùng fan
 
Eunjung thiết đãi gà rán cho cả phóng viên có mặt tại hiện trường
 
Có quá nhiều phóng viên tác nghiệp trong một sự kiện fan service của Eunjung khiến dân mạng cảm thấy đang bị "lừa dối"

Nguồn: news

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất