Đường đến quán quân "Tuyệt đỉnh tranh tài" của Hoàng Tôn

Zing - 29/06/2015, 19:17

Anh chàng “học trò Mỹ Linh” đã trở thành quán quân của "Tuyệt đỉnh tranh tài" mùa 2 trong sự ủng hộ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả.

Tối 27/6, Gala trao giải Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2 đã diễn ra với sự tranh tài cuối cùng của top 2 - Hoàng Tôn và Hải Yến. Sau các đợt bình chọn, Hoàng Tôn chiếm 52% tỷ lệ tin nhắn từ khán giả, vượt 4% so với Hải Yến, chính thức trở thành quán quân của cuộc thi. Anh chàng xuất sắc nhận được phần thưởng 400 triệu đồng cùng Prime X mạ vàng từ nhà tài trợ Mobiistar.
Chấp nhận từ bỏ cuộc thi The Remix khá hot chung với đồng đội tại thời điểm đó, Hoàng Tôn “lấn sân” sang Tuyệt đỉnh tranh tài trước sự ngỡ ngàng của khán giả. Không ai nghĩ rằng người từng gắn bó với hàng loạt bản hit của giới trẻ như Để em rời xa, Em không quay về lại có thể xử sự thiếu trách nhiệm như thế. Tuy nhiên, trước nỗ lực của Hoàng Tôn qua thử thách các dòng nhạc khác nhau của Tuyệt đỉnh tranh tài, anh chàng đã chứng minh sự đầu tư nghiêm túc trong đam mê âm nhạc thay cho việc giải thích lùm xùm trên báo chí.
Thời điểm ban đầu vừa bước sang Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Hoàng Tôn chưa thực sự đầu tư xây dựng các phần thi vì phải chạy show quá nhiều. Tuy nhiên, sau một số lần phạm sai lầm lớn trong việc quên lời bài hát và “bị cảnh cáo” từ ban giám khảo, Hoàng Tôn mới thực sự lấy lại được phong độ. Không chỉ chú trọng vào phần nghe như luyện thanh phần hát, chịu khó học đọc rap… Hoàng Tôn còn rất đảm bảo phần nhìn để phục vụ khán giả. Giọng ca Để em rời xa tăng cường tập luyện phần nhảy và nảy sinh rất nhiều ý tưởng dàn dựng tiết mục độc đáo, chẳng hạn như Úm ba la.
See you again, Tìm, Nói với em… là hàng loạt các ca khúc đốn tim các khán giả tại sân khấu cuộc thi qua giọng hát ngọt ngào, ấm áp mà đầy nội lực của Hoàng Tôn. (Ảnh được chụp bằng Mobiistar Prime X)
Ngay từ phần mở màn của đêm gala cuối Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn đã nhận được “cơn mưa khen” từ phía giám khảo với Liên khúc em. Hoàng Tôn thể hiện rõ thế mạnh RnB của mình với những bản hit gây sốt một thời, khiến khán giả đứng ngồi không yên. (Ảnh chụp bằng Mobiistar Prime X)
Diva Mỹ Linh không tiếc lời động viên Hoàng Tôn: “Tôi thật sự không dám nhận Hoàng Tôn là học trò bởi tôi không đủ tài năng dạy em. Tôi muốn gọi em ấy là đồng nghiệp hơn”.
Ở phần thi hát đôi, Hoàng Tôn và Mỹ Linh đã làm khán giả “đã tai” khi thể hiện song ca lại ca khúc kinh điển Whenever you call của cặp danh ca Mariah Carey và Brian Mcknight.
Cuối cùng, ngôi vị quán quân của Tuyệt đỉnh tranh tài đã được xướng lên. Chiến thắng xuất sắc thuộc về Hoàng Tôn với sự tập trung, thông minh, đầu tư tập luyện nghiêm túc vào các phần thi của mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất