Hoàng Tôn ngượng ngùng khi tiếp tục bị chê nhảy xấu

Zing - 31/05/2015, 09:42

Giọng ca "Em không quay về" bối rối trên sóng truyền hình trực tiếp khi khiến ban giám khảo tranh cãi quyết liệt về vũ đạo của mình.

1

Trong live show 7 của Tuyệt đỉnh tranh tài diễn ra tối 30/5 với chủ đề nhạc dance, Hoàng Tôn khoe sáng tác mới: Giấc mơ của tôi. Lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích kết hợp với chất nhạc hiện đại, tiết mục của nam ca sĩ được đánh giá hấp dẫn và lôi cuốn người xem.

2

Mặc dù bình chọn Hoàng Tôn là ca sĩ xuất sắc trong đêm nhưng Phương Uyên lại tiếp tục chê anh nhảy xấu. Hồng Nhung phản bác vì cho rằng nam ca sĩ không cần nhảy đẹp như vũ công. Nguyễn Hải Phong cũng vào cuộc tranh luận khiến cựu thành viên Ba Con Mèo chống chế: "Hoàng Tôn nhảy xấu nhưng đáng yêu".

3

Trước đó anh bị giám khảo chê nhảy xấu như "con lãi" và lần này, Hoàng Tôn chỉ biết cười trừ vì xấu hổ. Sau khi Thảo Trang bị loại, anh đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân.

1

Thảo Trang chọn bản mashup Born this way - Applause của Lady Gaga với phong cách quái - chất. Nguyễn Hải Phong nhận xét, những nốt cao, trung, trầm đều được cô xử lý hoàn hảo, không có chỗ nào bị phô, chênh. Hồng Nhung cũng đồng tình và cảm thấy "ghen tỵ" vì nữ ca sĩ cũng bé hạt tiêu nhưng nhảy bốc lửa và hát quá xuất sắc.

2

Được 2 giám khảo trên bình chọn là thí sinh xuất sắc trong đêm nhưng Thảo Trang cuối cùng bị loại vì khán giả không mặn mà. Phương Uyên không còn ngạc nhiên khi cô bị loại nhưng trách người xem quá lạnh lùng và bất công với nữ ca sĩ tài năng.

Việc Thảo Trang dừng bước

Việc Thảo Trang dừng bước gây nhiều hụt hẫng và thất vọng bởi cô là thí sinh thuyết phục ban giám khảo nhiều nhất trong top 6. Trấn Thành vốn yêu quý tài năng của giọng ca Xấu lạ nên không khỏi nuối tiếc.

Starship

Thái Trinh đáng yêu với ca khúc Starship nhưng Nguyễn Hải Phong cho rằng nữ ca sĩ cần có lựa chọn thông minh hơn trong khâu chọn bài. Anh cho rằng nhạc dance không phù hợp với chất giọng trong và mỏng của cô nên cần tỉnh táo để tìm bài hát giúp cô tỏa sáng như Uptown Funk.

1

Vấn đề của Thái Trinh từng bị Phương Uyên nhắc nhở trước đó. Phong độ của giọng ca Em vẫn như ngày xưa lên xuống thất thường khiến người hâm mộ lo lắng cho cô.

1

Thủy Top được đánh giá thông minh khi chọn bài phù hợp với sức lực của cô. Can't get you out of my head giúp người đẹp an toàn khi cô kết hợp thêm vũ đạo và sự đầu tư công phu cho tiết mục.

2

Nhưng Phương Uyên nhắc nhở hot girl nên chú ý đưa micro gần với miệng để làm giọng cô dày thêm. Đôi khi Huỳnh Minh Thủy quá chú trọng về diễn xuất nên cô bị đuối.

1

Nguyễn Hải Yến khá mạo hiểm khi làm mới ca khúc Hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà. Nhưng bằng giọng hát nội lực, cô phô diễn thế mạnh để thuyết phục ban giám khảo.

Dù

Dù đánh giá cao giọng hát của Hải Yến nhưng Nguyễn Hải Phong yêu cầu bản phối phải khác đi so với phiên bản gốc. Phương Uyên cũng hài lòng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.

1

Chỉ là khách mời trình diễn nhưng Tóc Tiên khiến người xem phát cuồng khi thể hiện ca khúc Thế giới không có anh của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Phong cách sexy, giọng hát khỏe khoắn và vũ đạo lôi cuốn của cô tạo nên tiết mục hấp dẫn và đẹp mắt.

2

Từ sau The Remix, nữ ca sĩ đang dần tạo dựng chỗ đứng trong lòng công chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất