Đức Trí tái mặt khi bị Xuân Bắc kể chuyện từng đi châu Âu với tình cũ Hà Hồ

Afamily - 18/01/2018, 15:03

Trên ghế nóng của "Ban nhạc Việt", hết Phương Uyên lại đến Xuân Bắc làm Đức Trí bối rối vì kể chuyện yêu đương xưa cũ.

 

Tập 10 của chương trình truyền hình Ban nhạc Việt sẽ lên sóng vào tối 21/1 với sự góp mặt của các đội thi xuất sắc nhất. Trong tập này, các huấn luyện viên Đức Trí, Phương Uyên, Mỹ Linh, Nguyễn Hải Phong sẽ cùng nhau tìm ra top 8 đội thi xuất sắc nhất chương trình. Để dễ dàng tiếp cận khán giả, hầu hết các huấn luyện viên đã chọn các ca khúc hit cho thí sinh biểu diễn. Đức Trí thậm chí đã chọn ca khúc của tình cũ Hồ Ngọc Hà - Từng ngày dài cho Yellow Star Big Band dự thi trong tập này.

 - Ảnh 2.

Các huấn luyện viên trên ghế nóng của "Ban nhạc Việt".

Nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ chọn ca khúc Từng ngày dài là theo gợi ý của Phương Uyên. Trong khi đó, Phương Uyên lại chia sẻ: "Mình gọi cho Trí và nói đúng câu này: Cái bài gì mà Hồ Ngọc Hà hát đó, Trí nhớ không? Nói vậy là Đức Trí nhớ luôn". Nam nhạc sĩ khẳng định không muốn nhắc đến tên Hồ Ngọc Hà và giải thích: "Trên thế giới các ban nhạc như thế này thường tập một bài rất lâu, có khi tập từ tháng 3 để đến tháng 12 biểu diễn. Vì vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, tôi không thể dựng một bài hoàn toàn mới cho Big Band được, soạn tổng phổ cho mười mấy người cũng không phải là chuyện có thể làm trong 1 – 2 ngày. Vì vậy tôi đã cho các bạn tập một bài tôi đã dựng sẵn trước đây, và đó chính là ca khúc này".

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Xuân Bắc - Đức Trí - Phương Uyên.

Được đà nhắc lại chuyện cũ, MC Xuân Bắc cao hứng tiết lộ chuyện từng đi công tác châu Âu cùng Đức Trí và Hồ Ngọc Hà: "Vào năm 2004, tôi và anh và người vừa được nhắc tên có đi một chuyến công tác châu Âu dài ngày. Trên xe đi qua 6 – 7 nước châu Âu với nhau, mà công nhận, khẳng định, lúc ấy anh Đức Trí rất sung! Tôi xin hết". Những chia sẻ này về Hà Hồ của các đồng nghiệp khiến Đức Trí khá bối rối và lảng tránh sang chuyện khác.

 - Ảnh 5.

Phương Uyên.

 - Ảnh 6.

Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, ở tập này Mỹ Linh cũng liên tục làm Xuân Bắc tẽn tò vì những nhận xét cực kỳ đanh thép. Mặc dù trước đó Mỹ Linh từng bị người hâm mộ Xuân Bắc nhắn tin "cảnh cáo" vì nhiều lần chọc quê thần tượng của họ trên sóng truyền hình, nhưng Mỹ Linh nhất quyết không buông tha cho đàn em. Xuân Bắc không những bị Mỹ Linh "chỉnh" ở những lần đùa kém duyên mà còn bị nhắc nhở vì cách phát âm tiếng Anh chưa đúng. Bị Mỹ Linh nhắc nhở công khai, Xuân Bắc chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

 - Ảnh 7.

Xuân Bắc dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn luôn hứng chịu những lần trêu chọc của Mỹ Linh vì phát âm không chuẩn, nói đùa kém duyên.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất