Hot girl của Sing My Song khiến Đức Trí nhớ Hồ Ngọc Hà

Zing - 12/12/2016, 11:41

Đức Trí thú nhận hình ảnh và sự cháy bỏng trong âm nhạc của thí sinh Kiều Diễm gợi anh nhớ về Hồ Ngọc Hà của 10 năm trước.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 1

Trong tập 4 của Sing My Song phát sóng tối 11/12, Trương Kiều Diễm – Á quân X Factor 2016 mang đến ca khúc Cần. Bằng sự tự tin và phong cách âm nhạc đầy cá tính, cô gái 23 tuổi từng được ví là phiên bản hoàn hảo kết hợp giữa giọng hát của Mỹ Tâm và vóc dáng của Hồ Ngọc Hà đã chinh phục được HLV Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 2

Với ngoại hình xinh đẹp, Kiều Diễm khiến hai HLV nam đều phấn khích. Riêng nhạc sĩ Đức Trí thú nhận hình ảnh và sự cháy bỏng trong âm nhạc của thí sinh gợi anh nhớ về Hồ Ngọc Hà của 10 năm trước. Anh chia sẻ: “Khi vừa gặp, Hà cũng giống như em, đầy cảm xúc, lửa bên trong và không biết tiết chế lại. Tôi tin mình sẽ giúp em tiết chế, giữ cảm xúc cá nhân lại".

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 3

Tự nhận mình thuộc mẫu người lãng mạn và thích những ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, Trương Kiều Diễm từ chối lời mời gọi của các HLV còn lại để về với đội của nam nhạc sĩ. Quá tiếc nuối, Giáng Son thành thở dài và cho rằng sao Đức Trí lại luôn hợp với chân dài.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 4

Phan Mạnh Quỳnh mang đến ca khúc Con tim tan vỡ. Bằng chất nhạc và ca từ riêng biệt của mình, thí sinh nổi tiếng này chinh phục được 3 HLV Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son.  Xiêu lòng trước những lời nhận xét thuyết phục của Nguyễn Hải Phong, tác giả của rất nhiều bài hit quyết định về với đội của anh.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 5

Bùi Caroon mang đến ca khúc Người mù kể về câu chuyện của một người mù bán vé số mà anh có dịp quan sát hằng ngày trên đường phố. Trên sân khấu, thí sinh chinh phục khán giả bằng sự tự tin. Bên cạnh đó, nội dung ý nghĩa của ca khúc cùng giai điệu bắt tai đã khiến 4 HLV đều phải gạt cần và ra sức tranh giành anh về đội mình.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 6

Vừa kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn chia sẻ giọng hát của Bùi Caroon làm anh xúc động và bối rối, và đây chính là thứ mà HLV này chờ từ đầu chương trình. Tác giả Bên bờ ao nhà mình cũng đánh giá thể hiện của thí sinh gợi nhớ đến Tùng Dương. Với lời hứa sẽ giúp Buì Caroon chinh phục được số đông lẫn số ít khán giả, HLV Lê Minh Sơn giành phần thắng.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 7

Đinh Đức Thảo đến từ Lâm Đồng và là thành viên của nhóm nhạc It's Time. Anh mang đến một ca khúc về chủ đề xã hội mang tên Tại sao vẫn thế với thông điệp thay vì nhìn và suy nghĩ thì hãy hành động thiết thực. Kết thúc phần trình diễn, Giáng Son tỏ ra rất vui mừng khi không cần phải tranh giành với HLV nào.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 8

Bùi Linh, cô gái với ngoại hình cá tính đến từ Hà Nội mang lên sân khấu Sing My Song ca khúc Trôi. Bài hát mang màu sắc blues jazz được thể hiện bằng sự da diết trong tình yêu đã chinh phục được 3 HLV, ngoại trừ Lê Minh Sơn. Trước những lời khen "có cánh", Bùi Linh đã quyết định về với đội Giáng Son vì HLV này là người gạt cần đầu tiên. Trước đó, nữ HLV cũng khẳng định jazz chính là sở trường của mình nên sẽ giúp được Bùi Linh rất nhiều.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 9

Thể hiện ca khúc Gắng với chất nhạc bắt tai, thời thượng cùng lời bài hát mang nhiều ý nghĩa, Dũng Khánh chinh phục được HLV Nguyễn Hải Phong và Đức Trí trong những phút cuối. Sau phần trình diễn, tác giả ca khúc Đường cong nhận ra đây là học trò của mình. Dĩ nhiên, anh cũng là người Dũng Khánh chọn để gắn bó.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 10

Trịnh Thăng Bình mang đến ca khúc Vỡ tan có giai điệu lãng mạn. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn, anh phải dừng chân sớm ngay từ vòng đầu tiên.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 11

Nhạc sĩ trẻ Đinh Kai, chủ nhân hit Như loài mèo mang đến ca khúc Phải có em. Sáng tác có ca từ ý nghĩa và giai điệu nhẹ nhàng, được viết nên bằng chính cảm xúc dành cho người mình yêu. Tuy nhiên, thể hiện của cô vẫn chưa chinh phục được các giám khảo khó tính.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 12

Nhóm nhạc Hoa Ban Xanh gồm 3 thành viên đến từ Lào Cai. Lấy chất liệu từ vùng Tây Bắc pha trộn với âm nhạc hiện đại tạo nên những giai điệu mới lạ trong Chuyện tình bên suối, tuy nhiên họ cũng chưa gặp may mắn.

Hot girl cua Sing My Song khien Duc Tri nho Ho Ngoc Ha hinh anh 13

Nguyễn Quốc Dũng với ca khúc tiếng Anh A song for you chưa đủ "nặng" để thuyết phục được 4 HLV.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất