Lê Minh Sơn thờ ơ với nhóm MTV ở Sing My Song

Zing - 06/12/2016, 08:57

Dù được biết đến là một huấn luyện viên quyết liệt trong việc thuyết phục thí sinh, nhưng Lê Minh Sơn tỏ ra thờ ơ trước sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám một thời MTV.

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 1

Nhóm nhạc đình đám một thời MTV gây chú ý khi xuất hiện trong tập 3 của Sing My Song - Bài hát hay nhất phát sóng vào tối 5/12 trên kênh VTV3. Nhóm giới thiệu sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Dân mang tên Cám ơn ngày mới. Ca khúc nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả trường quay nhờ giai điệu rộn ràng, vui tươi và ca từ giản dị. 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 2

Các huấn luyện viên đều nhận ra nhóm MTV ngay sau khi gạt cần. Đức Trí, Giáng Son, Nguyễn Hải Phong thậm chí còn hào hứng đứng dậy để cổ vũ cho các nam đồng nghiệp sẵn sàng đặt mình vào một cuộc thi mới. Trong khi Lê Minh Sơn ngồi khoanh tay lặng lẽ. Chỉ khi được hỏi về việc có biết MTV, nam nhạc sĩ mới trả lời ngắn gọn: “Ngày xưa tôi thích nhóm Texas của bên Anh như thế nào, Việt Nam có MTV thích như thế”. Sau đó, Lê Minh Sơn không tỏ ra tranh giành dù anh có gạt cần.

 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 3

Kết quả cuối cùng, MTV chọn về đội Đức Trí. Trước đó, tác giả Vì em yêu anh hài hước trêu các nam thí sinh: “Tại sao các bạn lại ở đây, tôi và Hải Phong chắc chắn là fan của các bạn, các bạn đừng dành suất của các em”. Còn MTV cho biết nhóm quyết định tham gia Sing My Song vì hy vọng đây sẽ là một sân chơi để các thành viên thể hiện được cá tính.        .

 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 4

Chàng sinh viên 20 tuổi - Hoàng Minh Quý mang đến ca khúc Chỉ mong cơn mưa tới. Sự nhẹ nhàng, bay bổng trong giai điệu và sự lãng mạn trong ca từ của bài hát đã thuyết phục được HLV Lê Minh Sơn gạt cần. 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 5

Sau giai điệu nhẹ nhàng của Minh Quý, sân khấu Sing My Song “bùng nổ” với tiết mục của nam thí sinh Nguyễn Việt Dũng, một họa sĩ đường phố đam mê với âm nhạc. Anh giới thiệu ca khúc Con thuyền, một sáng tác không chỉ mô tả về tình yêu đơn thuần, mà còn mang thông điệp mạnh mẽ về việc theo đuổi giấc mơ. Việt Dũng chinh phục được HLV Lê Minh Sơn.

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 6

Hello Yellow là nhóm gồm 3 thành viên đến từ những nơi khác nhau nhưng đều chung đam mê ca hát. Đến với Sing My Song, nhóm đã thể hiện ca khúc Khoảnh khắc yêu do một thành viên trong nhóm sáng tác. Hình ảnh 3 cô nàng xinh đẹp, vừa chơi nhạc cụ vừa hát trên sân khấu Sing My Song nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt. Tuy nhiên, ca khúc vẫn chưa thuyết phục được 4 HLV gạt cần.

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 7

Tập 4 Sing My Song cũng chứng kiến sự xuất hiện của cặp vợ chồng Anh Vũ – Hoàng Mai. Cả hai kết hôn được 3 năm trước khi nhận lời tham gia chương trình. Anh Vũ – Hoàng Mai thể hiện sáng tác mang tên Yêu như ngày hôm qua.  Tuy nhiên, giọng hát của Hoàng Mai chưa thuyết phục được dàn giám khảo.

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 8

Ngay sau đó là sự xuất hiện của Trần Nhật Hà. Cô là cháu ngoại của nhà thơ Phan Vũ, tác giả của bài thơ Em ơi Hà Nội phố. Cô cho biết ông ngoại hiện nay đã 90 tuổi, nhưng ngày nào cũng vẽ tranh, làm thơ. Và chính nghệ thuật đã làm cho tâm hồn của ông luôn tươi trẻ. Trần Nhật Hà mang đến ca khúc Dòng sông, tuy nhiên, do vẫn còn hồi hộp khi hát, nữ thí sinh không được giám khảo chọn. 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 9

Cô gái 23 tuổi Tia Hải Châu mang đến Điều em muốn, một ca khúc dành tặng cho ba mẹ cô. Giai điệu lạ tai và mang đậm phong cách âm nhạc “phủi bụi” nhưng rất văn minh đã chinh phục được HLV Lê Minh Sơn. Anh chia sẻ: “Chỉ có những người như chúng tôi, chỉ nghe vài câu là biết được bạn đi đến đâu. Và em còn là người phụ nữ rất gợi cảm và đẹp”.

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 10

Trương Thảo Nhi - giọng ca nổi tiếng với ca khúc Bốn chữ lắm - được nhiều người nhận ra ngay khi xuất hiện ở đoạn video giới thiệu. Nữ ca sĩ thể hiện sáng tác mới của mình mang tên Tự sự tuổi 25. Giai điệu da diết, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy chất riêng của ca khúc đã chinh phục được 4 huấn luyện viên. Cuối cùng, nữ thí sinh chọn về đội Giáng Son.

 

Le Minh Son tho o voi nhom MTV o Sing My Song hinh anh 11

Tập 4 của Sing My Song có ít câu chuyện bên lề, đồng thời cũng không có ca khúc thực sự ấn tượng. Do vậy, chương trình được cho là "nguội hơn" so với hai tập phát sóng trước đó. Đoàn Thế Lân là thí sinh thi cuối và được các giám khảo tranh giành quyết liệt. Kết quả cuối cùng, học trò của Lam Trường chọn về đội Nguyễn Hải Phong.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất