Phạm Hồng Phước hút triệu lượt xem với ca khúc ở "Sing my song"

Ione - 24/11/2016, 10:39

Sau 3 ngày, ca khúc "Đã có anh hai" do Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện đã có khoảng 800k lượt xem.

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song

Sau tập đầu tiên của Sing My Song, Phạm Hồng Phước tạo thiện cảm với ca khúc Đã có anh hai. Nam ca sĩ chinh phục được 3 thành viên trong ban giám khảo và khán giả bằng những cảm xúc mà anh gởi gắm đến cô em gái tuổi 22 qua ca từ và giai điệu bài hát.

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-1

Chỉ sau 3 ngày, ca khúc đã nhận được gần 800 nghìnlượt xem, 9 nghìn lượt yêu thích trên trang Youtube chính thức của chương trình. 

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-2

Đã có anh hai được Phạm Hồng Phước sáng tác để dành tặng em gái khiếm khuyết của mình. Tình cảm của một người anh cả trước hoàn cảnh kém may mắn của cô em gái là chất liệu để nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn viết nên ca khúc này.

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-3

Là một ca sĩ gắn liền với những bản hit được giới trẻ yêu thích, Phạm Hồng Phước tham gia Sing my song để vừa được thoả sức thể hiện sự đa dạng trong âm nhạc, vừa được làm việc với những thần tượng mà từ lâu anh ngưỡng mộ. 

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-4

Cùng với sự đổi mới trong âm nhạc, Phạm Hồng Phước cũng ngày càng "lột xác" trong phong cách thời trang. Trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh, nam ca sĩ trở nên lịch lãm và nam tính hơn so với hình ảnh thư sinh từng được yêu mến trước đây. 

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-5

Chú trọng lựa chọn những bộ suit tối giản, sơ mi buông hờ cúc...mang gam màu trung tính, chủ nhân của Đã có anh hai chứng tỏ sự trưởng thành trong gu ăn mặc.  

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-6

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-7

Hiện tại, bên cạnh việc tập trung tham gia Sing my song, nam ca sĩ vẫn quản lý chuỗi nhà hàng riêng. Việc lấn sân sang điện ảnh trong bộ phim Đảo của dân ngụ cư cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. 

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-8

 

pham-hong-phuoc-hut-trieu-luot-xem-voi-ca-khuc-o-sing-my-song-9

 

Ảnh: Thiên Minh.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất