Phạm Hồng Phước tiết lộ MV mới qua loạt ảnh phượt

Zing - 13/07/2016, 17:21

Là cái tên thường xuyên đem đến những sản phẩm ca nhạc ấn tượng, gần đây Phạm Hồng Phước tiếp tục khiến fan tò mò khi chia sẻ loạt ảnh về MV mới tại Đà Lạt, Vĩnh Hy...

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 1

Là dự án mở đầu năm 2016, MV mới được Phạm Hồng Phước cùng ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng. Bối cảnh thực hiện MV này được chính anh khảo sát và thử nghiệm qua từng khung hình.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 2

Trong các hình ảnh tự chia sẻ, Phạm Hồng Phước hóa thân thành một anh chàng thư sinh với bộ trang phục ton-sur-ton.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 3

Tác giả Khi người lớn cô đơn vào vai anh chàng đáng yêu với quần yếm lệch, áo sơmi vàng nổi bật đang say sưa chụp ảnh giữa đồi chè. Chàng nhạc sĩ đa tài chia sẻ MV lần này được thực hiện với màu sắc trẻ trung, tươi vui.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 4

Anh tiết lộ, bên cạnh tình yêu với âm nhạc, nhiếp ảnh cũng là đam mê. Vì vậy trong lúc rảnh rỗi anh đều tranh thủ chụp ảnh với ê-kíp và khung cảnh. Để có những tấm ảnh ưng ý, Phạm Hồng Phước chọn camera công nghệ Dual Pixel và khẩu độ F/1.7 trên điện thoại Samsung Galaxy S7 edge.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 5

Các bức ảnh của Phạm Hồng Phước khiến fan tò mò khi úp mở về sự xuất hiện của NTK Trương Thanh Long. Đây là người bạn đồng hành ăn ý của giọng ca Mùa ta đã yêu trong Cuộc đua kỳ thú.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 6

NTK Trương Thanh Long cũng có một vai trò rất thú vị trong MV sắp ra mắt này.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 7

Chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ không ngại ngâm mình nhiều giờ dưới nước để quay hình. Dù bận rộn, anh không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với Galaxy S7 edge - sản phẩm được yêu mến bởi khả năng chống nước bền bỉ. 

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 8

Anh cũng chia sẻ hậu trường thú vị của MV. Mặc nguyên bộ đồ ướt sũng nước, Phạm Hồng Phước vui vẻ selfie cùng fan khi được yêu cầu. Anh hào hứng kêu gọi: “Chụp riêng xong thì dùng luôn điện thoại của anh chụp chung. Máy này chụp được toàn cảnh, cả nhóm vào cùng luôn nào”.

Pham Hong Phuoc tiet lo MV moi qua loat anh phuot hinh anh 9

Không chỉ tài năng, Phạm Hồng Phước còn ghi điểm với mọi người nhờ tinh thần lạc quan, cách làm việc chuyên nghiệp. Fan đang háo hức mong chờ một sản phẩm chất lượng và tâm huyết từ anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất