Thùy Chi kết hợp cùng Phạm Hồng Phước

VnExpress - 25/11/2015, 10:47

Hai ca sĩ lần đầu tiên có dịp song ca trong đĩa đơn "Anh sẽ tốt mà".

Anh sẽ tốt mà là bài hát nằm trong album sắp ra mắt của Phạm Hồng Phước. Ca khúc này được anh viết cách đây hai năm, dựa trên câu chuyện tình yêu của mình.  Anh mời Thùy Chi song ca. Từ lâu, Phạm Hồng Phước luôn ngưỡng mộ nữ ca sĩ có chất giọng trong trẻo, ngọt ngào.

thuy-chi-ket-hop-cung-pham-hong-phuoc

Phạm Hồng Phước cùng Thùy Chi mất một tháng để hoàn thành ca khúc.

Trong quá trình thu âm, Thùy Chi góp ý khá nhiều trong việc làm sao để có bản thu ưng ý nhất. Cả hai mất một tháng mới hoàn tất bài hát. Phạm Hồng Phước bay ra Hà Nội ba lần để dựng bè, thu âm.

Ca sĩ Thùy Chi chia sẻ: "Tôi khá bận rộn với công việc dạy học và nhiều kế hoạch riêng. Tôi thu xếp nhận lời hát cùng Phước vì đây là một bài hát tình cảm. Sản phẩm này xem như là kỷ niệm của hai chị em với nhau".

Nói về câu chuyện tình của mình trong ca khúc, nam ca sĩ cho biết sau khi chia tay người yêu, anh có một thời gian dài buồn bã. Anh và đối phương vẫn còn tình cảm nhưng để tiếp tục lại là điều rất khó khăn. Trong thời gian đó, nam ca sĩ đọc được một câu nói khá hay: "Có lẽ vì đường phố quá đông nên hạnh phúc tắc đường chưa kịp đến". Câu nói này đã giúp anh thoát khỏi bế tắc và thức trắng cả đêm để viết nên ca khúc Anh sẽ tốt mà.

 

Tâm Giao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất