Thu Phương lại bị chỉ trích; Giọng ca "Thùy Chi nhí" gây ngỡ ngàng

Afamily - 28/07/2015, 08:20

Thu Phương bị đổ lỗi vì khiến Kimmese bị loại ở The Voice; trong khi The Voice Kids "náo loạn" với giọng ca "Thùy Chi nhí" là những sự kiện giải trí nổi bật tuần qua.

Thu Phương lại bị chỉ trích ở The Voice

thu phương

Nữ HLV Thu Phương đang phải đối đầu với những thị phi mà cô gây ra ở chương trình The Voice 2015 - Giọng hát Việt. Sau đêm liveshow 2 bị cho rằng quá khó tính, đến liveshow 3 của The Voice diễn ra đêm Chủ Nhật (26/7) vừa qua, Thu Phương lại gây ra những tranh cãi về việc loại thí sinh Kimmese. Điều đáng nói rằng việc Kimmese bị loại là có thể dự đoán do phần thể hiện của thí sinh này không được ở phong độ tốt nhất. Nguyên nhân khiến Thu Phương một lần nữa bị dư luận đặt lên bàn đàm tiếu chính là bởi những ý kiến cho rằng Thu Phương cũng có lỗi trong việc Kimmese bị loại.
 
Theo một bộ phận khán giả, Kimmese vốn là một thí sinh có giọng hát tốt, nội lực, là ứng cử viên sáng giá có khả năng đi đến cùng với đội Thu Phương, nhưng nữ HLV này lại "làm hỏng" Kimmese. Nhiều khán giả cho rằng Kimmese hát sai dòng nhạc, chọn sai bài, còn Thu Phương trong vai trò huấn luyện lại không nhìn ra vấn đề của thí sinh.
 

Kimmese

thu phương

Những tranh cãi quanh việc Thu Phương sai lầm khi "huấn luyện" Kimmese
 
Đi xa hơn, còn có những ý kiến cho rằng không chỉ Kimmese, nhiều thí sinh giọng "khủng" khác đang bị thui chột tài năng ở đội Thu Phương. Trong vòng Giấu mặt, đội Thu Phương sở hữu những nhân tố xuất sắc nhất nhưng sang vòng đối đầu và giờ đây là liveshow, đó lại là đội nhạt nhòa nhất.
 
"Thùy Chi nhí" gây sốt The Voice Kids
 

tập 2 vòng giấu mặt the voice kids 13

Trong đêm Giấu mặt thứ 2 của chương trình The Voice Kids vừa qua, cô bé 9 tuổi đến từ Thanh Hóa - Đỗ Bích Hạnh đã khiến các HLV cũng như khán giả phải bất ngờ bởi giọng ca trong trẻo và vô cùng "người lớn". Nếu quay lưng đi mà nghe giọng hát của Bích Hạnh, khó có thể ngờ được cô bé này mới có 9 tuổi.
 
Hát ca khúc Trong lành những giấc mơ, Bích Hạnh được nhận xét là có giọng hát khá giống với ca sĩ Thùy Chi. Cẩm Ly nhận xét: “Cô rất ấn tượng với con vì có những đoạn mà cô nghĩ người lớn khi hát cũng chưa chắc đã được hay như vậy. Có những đoạn bỏ nhỏ con hát rất nhẹ nhàng và con xử lý như người lớn vậy đó. Con tự tin quá luôn”.
 
Kết quả cuối cùng, Bích Hạnh đã về đội của Cẩm Ly mặc dù được cả 3 chiếc ghế HLV quay lại chọn.
 
Michael Learns to Rock khiến người hâm mộ Việt Nam rưng rưng xúc động
 

Michael Learns To Rock

Sau 18 năm kể từ lần biểu diễn ở Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) năm 1997, nhóm nhạc Michael Learns to Rock đã trở lại Việt Nam trong đêm nhạc tối 26/7 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
 
Trong lần trở lại này, ban nhạc vẫn trung thành với phong cách soft rock dù không còn mới mẻ gì, dẫu vậy nó cũng đủ khiến khán giả thỏa mãn bởi những ca khúc như Sleeping Child, 25 Minutes hay That’s Why như giúp họ sống lại một thời quá khứ đã qua.
 
Ba thành viên của Michael Learns to Rock là Jascha (giọng ca chính), Mikkel và Kare giờ cũng đều đã ở độ tuổi U60. Giọng ca có thể đôi phần không được như xưa nhưng cảm hứng mà các thành viên truyền đến khán giả đã đốt nóng sân khấu của Trung tâm hội nghị.
 
Khi kết thúc đêm diễn lần này, Jascha Richter cũng bày tỏ mong muốn được trở lại Hà Nội, trong thời gian ngắn nhất là hai năm chứ không phải chờ tới gần hai thập kỷ nữa.
 
Trọng Hiếu trở thành quán quân sớm của Vietnam Idol?
 

Vietnam idol

Đêm chung kết của Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 26/7 tại TP HCM với phần tranh tài của hai thí sinh cuối cùng - Bích Ngọc và Trọng Hiếu. Mỗi thí sinh thể hiện 2 ca khúc trong đêm thi này. Nếu như Bích Ngọc vẫn giữ vững phong độ bởi giọng hát nội lực, chắc chắn và truyền cảm với 2 ca khúc: Đã hơn một lầnBay; thì Trọng Hiếu tiếp tục khiến người xem vừa phải nhún nhảy lại vừa phải lắng lòng với RờiYou Are Not Alone.
 
Trong đêm thi, có thể nhận thấy Bích Ngọc và Trọng Hiếu "kẻ tám lạng người nửa cân" nếu so kè về giọng hát. Tuy nhiên, sở hữu tố chất của một nghệ sĩ, ngoại hình đẹp, sáng sân khấu, thậm chí được ca sĩ Thu Minh nhận xét là mang "đẳng cấp quốc tế", Trọng Hiếu có phần lợi thế hơn Bích Ngọc trong cuộc đua tới ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam.
 
Kết quả sau đêm thi, lượng tin nhắn bình chọn của Trọng Hiếu nhỉnh hơn Bích Ngọc. Tuy vậy, họ vẫn còn một tuần để kêu gọi khán giả bình chọn trước khi đến với Gala trao giải vào tuần sau.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất