The Voice - Thu Phương tấn công liveshow 3 bằng những "hit" khủng 

Yan - 25/07/2015, 22:04

Các thí sinh sẽ tái hiện nhiều ca khúc từng làm nên tên tuổi của các đàn anh, đàn chị nhưng với một màu sắc hoàn toàn mới lạ.

Sau hai liveshow đầu tiên với nhiều cảm xúc, Giọng Hát Việt 2015 tiếp tục gửi đến khán giả những phần thi đặc sắc cùng những giọng ca ấn tượng đến từ hai đội Thu Phương và Tuấn Hưng trong vòng đấu loại trực tiếp của tuần này. 5 thí sinh của mỗi đội sẽ cùng nhau tranh tài để giành cho mình cơ hội bước tiếp vào vòng trong. 2 thí sinh kém may mắn nhất sẽ phải tạm biệt chương trình.

Đến với liveshow 3, đội giọng ca Chưa bao giờ hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải bất ngờ khi trình làng những ca khúc quen mà lạ. 5 tài năng của huấn luyện viên Thu Phương sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu với những ca khúc bằng tiếng Việt.


Thu Phương năng động, trẻ trung đến hướng dẫn các học trò.


Rapper Kimmese sẽ mang đến sự mới lạ cho ca khúc trữ tình từng được thể hiện bởi người thầy của mình.


Hoàng Dũng sẽ tạo nên một phiên bản mới cho bài “hit” của Sơn Tùng - MTP. Thu Phương tận tình hướng dẫn học trò từ giọng hát đến phong cách biểu diễn.


Kiều Anh tiếp tục khai thác sở trường của mình trong sáng tác của nhạc sĩ Quốc Đại.


Anh Duy lại da diết cùng bài hát của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


Còn “cô bé hạt tiêu” Khánh Linh sẽ trình diễn bản phối hai ca khúc của nhạc sĩ Trần Lê QuỳnhViệt Anh.

Với huấn luyện viên Tuấn Hưng, trong liveshow tới, mỗi giọng ca sẽ mang tới một màu sắc âm nhạc đậm dấu ấn cá nhân. Nếu như Vũ Bùi Thu Thủy hoang mang trong nhạc phẩm của Phạm Toàn Thắng thì Yến Lê lại đầy cá tính, sôi động trong ca khúc do mình sáng tác. Trong khi Diệu Mi thử thách bản thân khi tái hiện ca khúc của Hồ Ngọc Hà thì Hạ Vy lại miên man trong bài hát từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện thành công. Còn với Đăng Quang - chàng trai duy nhất trong đội Tuấn Hưng sẽ dạt dào tâm sự trong ca khúc đi cùng thời gian của ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất