Du khách bị hổ vồ chết trong công viên hoang dã Bắc Kinh

Ngoisao.net - 25/07/2016, 09:42

Một phụ nữ tử vong trong khi một người khác bị thương nặng khi cả hai bị những con hổ ở vườn thú Trung Quốc tấn công. 

du-khach-bi-ho-vo-chet-trong-cong-vien-hoang-da-bac-kinh

Nữ du khách bị hổ vồ ngay khi vừa bước ra khỏi xe ôtô. Ảnh: Metro

Theo Sky News, hai người phụ nữ xảy ra tranh cãi khi đang lái xe trong công viên động vật hoang dã Badaling ở thành phố Bắc Kinh, khiến một trong hai người tức giận bước xuống xe. 

Đoạn video do camera theo dõi của công viên ghi lại cho thấy ngay khi cô này vừa bước ra, một con hổ Siberia đã lập tức lao tới, ngoạm lấy cô rồi kéo đi. Người đàn ông và người phụ nữ còn lại trên xe thấy vậy bèn lao ra ngoài, chạy theo con hổ với hy vọng sẽ cứu được nạn nhân. 

Người phụ nữ thứ hai tiếp tục bị một con hổ khác tấn công và giết chết. Con vật sau đó lôi xác cô đi. 

Các nhân viên trong sở thú khi chứng kiến vụ tấn công đã vội vàng chạy ra để cứu hai nạn nhân nhưng chỉ cứu được một trong số họ. Người phụ nữ này bị thương nặng và hiện được điều trị trong bệnh viện. Trên xe ôtô lúc đó còn một đứa trẻ nhưng bé may mắn không bị thương. 

Công viên hoang dã Badaling Bắc Kinh cho phép du khách được lái xe hơi riêng tham quan các khu vực động vật đi lại tự do nhưng không được bước ra ngoài ở những nơi nuôi thả động vật hoang dã. 

Đây không phải lần đầu tiên có người thiệt mạng khi đi tham quan trong công viên hoang dã Badaling. Năm 2014, một nhân viên bảo vệ cũng bị một con hổ ở đây vồ chết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất