Dù "diễn sâu", Justin Bieber vẫn "bẽ bàng" thua cuộc

Yan - 17/07/2015, 21:15

Anh chàng cuối cùng đã để giải thưởng rơi vào tay đối thủ khiến nhiều người tiếc nuối.

Vừa qua, Justin Bieber đã tham gia vào tập mới nhất của chương trình Lip Sync Battle và trình diễn hai ca khúc nổi tiếng một thời - Big Girls Don't Cry của Black Eyed Peas và Crazy Train của Ozzy. Tuy đã thể hiện cực kì cảm xúc và "diễn rất sâu" hai ca khúc này, nhưng anh chàng vẫn không thể đánh bại được cựu cầu thủ Deion Sanders với hai ca khúc Play That Funky Music Like a Virgin.

Mặc dù vậy, dưới sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, anh chàng vẫn biểu diễn cực sung và cảm thấy không hối tiếc về kết quả.

Lip Sync Battle là một chương trình mới đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Trong chương trình, người xem được thưởng thức phần thi đấu giữa 2 người nổi tiếng qua việc hát nhép các ca khúc. Sau 2 vòng thi, người chiến thắng sẽ được công bố dựa trên sự hưởng ứng của khán giả tại trường quay.

Show được thực hiện dựa trên ý tưởng của cặp vợ chồng nổi tiếng John Krasinski và diễn viên Emily Blunt. Trò chơi này được thực hiện lần đầu tại talkshow của Jimmy Fallon từ năm 2013. Tuy nhiên, sau khi NBC "bỏ bê" ý tưởng biến trò chơi này thành show độc lập chuyên về hát nhép, Spike đã mua nó về và thực hiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất