Justin Bieber quyến rũ lột đồ "hớp hồn" người hâm mộ

Yan - 16/07/2015, 16:16

Những hình ảnh khoe thân hình nóng bỏng mới đây của anh chàng đã khiến các fan không khỏi thích thú.

Justin Bieber vừa góp mặt trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Interview, nam ca sĩ không chỉ góp mặt trên trang bìa mà còn khiến fan "ngất ngây" với những bức ảnh bên trong. Ngôi sao trẻ đã đeo mặt nạ bí ẩn ở một số shot ảnh và khéo léo khoe ngực trần cực quyến rũ.

Justin cũng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cá nhân: "Album mới đã rất tốt. Tôi làm việc rất nhiều với Skrillex và Diplo và một anh chàng tên Poo Bear, một nhạc sĩ tuyệt vời. Bạn kiểu như đã phải trải qua một gia đoạn mà khi bạn ở đó rồi nhưng chẳng có thứ gì đến cả, và chẳng có gì, và rồi cuối cùng, bang-bang-bang, tất cả mọi thứ đến nối đuôi một hàng dài. Tôi đang ở một thời điểm mà mình cảm thấy rất hạnh phúc và tôi sẵn sàng để chia sẻ âm nhạc của minh", giọng ca Baby tiết lộ khi được hỏi về âm nhạc mới của mình.

Anh chàng nói thêm: "Nó là một sản phẩm rất mang tính cá nhân. Mọi người sẽ được chạm vào nơi trái tim của tôi. Nó là một cuộc hành trình trong cuộc sống - những thứ mà tôi đã trải qua. Biết đâu tôi có thể cho mọi người thấy một bài học, những thứ gì đó truyền cảm hứng".

Justin cũng thổ lộ rằng tình yêu hiện tại của anh chính là em trai nhỏ của mình, "Cậu bé sẽ ở với tôi trong một tuần tới, vậy nên nó là tình yêu của tôi hiện giờ", khi bị người phỏng vấn gặng hỏi thêm rằng: "Không có bạn gái sao?", anh chàng khẳng định: "Hiện tại không có bạn gái, không". Nam ca sĩ cũng tự cho rằng là một người may mắn, "Tôi nghĩ rằng bạn có quá nhiều bạn gái để lựa chọn" - phóng viên Stewart chia sẻ, Bieber trả lời: "Tôi cũng nghĩ vậy. Tôi là một anh chàng khá may mắn".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất