Justin Bieber tự tin dẫn đầu "cuộc chiến" Instagram

Yan - 10/07/2015, 10:27

Anh chàng hiện có thể sẽ đứng đầu cuộc "chạy đua" ngang tài ngang sức với những ngôi sao nổi tiếng trên trang mạng xã hội này.

Các nhân vật đình đám Justin Bieber, Kendall JennerKim Kardashian đang là ba ứng cử viên "nặng kí" nhất trong cuộc "tranh tài" về lượt "like" (thích) trên trang xã hội Instagram. Giọng ca Baby hiện đang tiến tới ngôi vị "đầu bảng" với bức ảnh khoe vòng ba ồn ào cộng đồng mạng những ngày qua, đánh bật ngôi vị không ai có thể "qua mặt" trong một khoảng thời gian khá dài của Kim. Cùng xem lại "cuộc đua" của các nhân vật đình đám này nhé.


Vào năm 2013, Justin đã "ghi điểm" trước bằng hình ảnh anh chàng đi chơi cùng Will Smith, "Tôi và chú Will", nam ca sĩ chú thích hình ảnh của mình. Đây là bức ảnh đã đạt được nhiều lượt thích nhất trong năm 2013.


Đến tháng 1/2014, anh chàng tiếp tục phá vỡ kỉ lục của chính mình với bức ảnh chụp cùng bạn gái Selena Gomez, công khai khẳng định rằng cả hai đã quay trở lại với nhau, "Yêu cách mà em nhìn anh", anh chàng chú thích hình ảnh. Đây chính là hình ảnh đã "đánh bại" bức ảnh cùng Will Smith trước đó của anh chàng với 1.8 triệu lượt thích.


Vào 27/5/2015, cặp đôi đình đám của showbiz KimKanye West đã khiến Instagram gần như "nổ tung" với bức ảnh chụp trong lễ cưới của mình. Kim đã chính thức "đánh bại" Justin một cách cực kì nhẹ nhàng, và bức ảnh này trở thành hình ảnh được nhiều lượt thích nhất từ trước đến nay trên Instagram.


Không lâu sau, vào 17/8/2014, mối quan hệ hợp-tan của Selena Justin lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" một lần nữa khi bức ảnh mà Justin đăng tải trên trang cá nhân nhận được 2 triệu lượt thích. Nhưng đáng tiếc vẫn chưa đủ để đánh bại bức ảnh lễ thành hôn của Kim.


Vào 25/5/2015 một nhân vật đình đám khác lại "nhảy" vào cuộc chiến, đó là người bạn thân của Justin - siêu mẫu Kendall Jenner. Cô nàng đã đăng bức ảnh của mình trong bộ váy tuyệt đẹp và bất ngờ nhận được 2.8 triệu lượt thích, đánh bại toàn bộ "công sức" của JustinKim từ trước đến giờ.


Đến 6/7 vừa qua, thế cuộc có thể sẽ thay đổi một lần nữa và nghiêng về phía Bieber. Bức ảnh lần này của anh chàng không liên quan đến Selena hay Will nữa, mà chính là về bản thân Justin. Bức ảnh khoe trọn vòng ba của anh chàng đã gây xôn xao cộng đồng mạng suốt những ngày qua và nhận được hơn 2 triệu lượt thích chỉ mới trong một vài ngày ngắn ngủi. Nhiều người cho rằng Justin hoàn toàn có thể đánh bại được Kendall trong khoảng thời gian sắp tới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất