Justin Bieber nổi hứng trèo cây thể hiện bản lĩnh với bạn gái tin đồn

Yan - 04/07/2015, 15:54

Mới đây, cặp đôi trẻ lại tiếp tục bị bắt gặp đang hẹn hò cùng nhau và “chàng” thậm chí còn làm một vài trò “điên rồ” để thể hiện bản thân với “nàng”.

Mới đây, cặp đôi trẻ lại tiếp tục bị bắt gặp đang hẹn hò cùng nhau và “chàng” thậm chí còn làm một vài trò “điên rồ” để thể hiện bản thân với “nàng”.

Justin BieberHailey Baldwin đã khiến tin đồn tình cảm của họ tiếp tục được lan truyền khi cả hai bị phát hiện đang dạo chơi tại công viên Sydney’s Olympic ở Homebush vào thứ năm vừa qua. Như thường lệ, cặp đôi trông khá thân thiết và thoải mái khi xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng. Trong lúc dạo chơi, ngôi sao nhạc pop bất ngờ thực hiện một hành động khá “táo bạo” dường như để gây ấn tượng với cô “bạn gái” của mình.


Cặp đôi bị phát hiện đang đi dạo cùng nhau.

Anh chàng đã trèo lên một cái cây để đùa giỡn trước sự chứng kiến và lo lắng của khá nhiều người hâm mộ. Justin trông cực kì nổi bật với chiếc áo khoác ca rô đỏ - đen và nhanh chóng thu hút được một đám đông nhỏ náo loạn. Chán chê, anh chàng lại nhảy xuống và tiếp tục cuộc dạo chơi với Hailey.

Bộ đôi trông cực kì tự tin khi sánh bước cùng nhau dưới ánh nhìn của rất nhiều fan. Dù liên tục phủ nhận việc hẹn hò, nhưng mối quan hệ thân thiết “trên mức bạn bè” của Justin Hailey vẫn khiến nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi.


Anh chàng nghịch ngợm trèo lên cây.


Dường như để "thể hiện" với cô bạn gái.


Chán chê, Justin lại leo xuống...


...trước sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Vào buổi tối muộn cùng ngày, giọng ca Baby cũng đã có một buổi trượt ván cùng bạn bè. Nhóm bạn đi đến một sân trượt trong nhà và dành một khoảng thời gian khá dài tại đó. Justin đã thể hiện rất nhiều kĩ năng trượt ván của mình, những nhân chứng có mặt kể lại rằng họ trông thấy anh chàng ngã vài lần nhưng không ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

Justin dường như đang muốn tiếp tục chuỗi ngày nghỉ ngơi, vui chơi của mình sau khi vừa phát hành MV mới cho ca khúc Where are U now, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.


Trượt ván là một trong những đam mê của Justin.


Nam ca sĩ khoe những động tác điêu luyện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất