Xúc động với nguồn gốc hình xăm mới của Justin Bieber

Yan - 13/07/2015, 09:15

Nam ca sĩ vừa khoe một hình xăm mới trên cánh tay và tiết lộ rằng anh chàng dành tặng nó cho con gái của một người bạn thân.

Chỉ một vài ngày sau khi đăng bức ảnh khoe trọn vòng ba làm “náo loạn” mạng xã hội, Justin Bieber đã khoe hình xăm mới nhất của mình trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân. Giọng ca Beauty and a Beat chia sẻ rằng hình xăm này được dành riêng cho con gái của bạn thân, người bị mắc chứng rối loạn hình thành não hiếm gặp – Lissencephaly.

Hình ảnh cho thấy cánh tay đầy hình xăm của Bieber, trong số đó có một hình xăm chữ “G” còn “tươi” mực. Anh chàng xăm chữ cái này để tôn vinh con gái của mục sư Chad Veach, vị mục sư tại nhà thờ của Justin. “Cái này dành cho cặp đôi mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết Chad và Julia Veach! Con gái họ đã bị chứng Lissencephaly bẩm sinh. Cô ấy rất tuyệt vời và có tâm hồn ngọt ngào nhất. Các bạn đã khiến tôi tốt hơn và tôi thật sự được ban phước rất nhiều khi có các bạn trong cuộc đời #Georgia #gtat”, ngôi sao trẻ chú thích bức ảnh của mình.

Thật ra, chàng ca sĩ 21 tuổi không phải là người đầu tiên xăm chữ cái này lên cơ thể. Vào tháng trước, mục sư Veach đã đăng một bức ảnh của siêu mẫu Hailey Baldwin – người yêu tin đồn của Justin – khoe về hình xăm chứ “g” ngay sau tai của cô nàng cũng với mục đích tương tự.

Veach đã từng chia sẻ ý tưởng về việc xăm chữ cái này: “Một người bạn từ New York của tôi đã nghĩ ra ý tưởng này... Cậu ấy thiết kế nó cho Georgia và nói rằng mỗi lần chúng tôi nhìn thấy nó, chúng tôi sẽ cầu nguyện cho cô ấy”. Một số những người nổi tiếng khác cũng đã có hình xăm này gồm Ashley Benson, Kevin Durant...


Hình xăm chữ "g" sau tai của Hailey.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất