Dòng họ hơn 100 năm mới có con gái

Ngoisao.net - 27/04/2016, 15:53

Ai trong dòng họ Underhahl ở bang Idaho, Mỹ, cũng hạnh phúc khi lần đầu có một bé gái chào đời sau hơn 100 năm tất cả các bé sinh ra đều là trai.

dong-ho-hon-100-nam-moi-co-con-gai

Sự ra đời của bé Aurelia mang lại niềm vui mừng cho cả dòng họ Underhahl. Ảnh: KREM.com

Bé Aurelia Underhahl, con gái của anh Scott và vợ là Ashton, sống ở bang Idaho, chào đời hôm 12/4, khiến cả dòng họ nhà Underhahl vui mừng khôn xiết. 

Theo Coeur d’Alene Press, Aurelia là bé gái đầu tiên của dòng họ kể từ năm 1914. Trước khi Ashton sinh bé, cặp vợ chồng đã có một con trai Asher, gần 2 tuổi. Bà mẹ hai con chia sẻ lúc mới có thai, cô nghĩ nhiều khả năng đứa trẻ sẽ tiếp tục mang giới tính nam. 

"Bản thân tôi không chuẩn bị về tâm lý rằng sẽ sinh con gái", Ashton nói. 

Bố của anh Scott là ông Conrad Underdahl từng tra cứu gia phả của gia đình và cuối cùng nhận ra cả họ không có một cô con gái nào từ năm 1914. Bản thân ông Conrad cũng sinh được 4 người con trai. Bé gái cuối cùng được sinh ra trước năm 1914 là Bernice, cụ của Aurelia. 

"Có thể phải mất tới hơn 100 năm thì điều hoàn hảo mới xuất hiện", ông Conrad nói. "Aurelia rất đáng yêu. Chúng tôi khá chiều con bé vì cảm giác được ôm một bé gái cũng khác hẳn khi ôm bé trai". 

"Mọi người đều hy vọng chúng tôi sẽ sinh được con gái", anh Scott Underdahl, bố của cô bé kể lại. "Tôi cũng không biết con gái dòng họ Underdahl trông sẽ như thế nào nữa". 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất