Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính "Hậu duệ Mặt trời"

Afamily - 14/06/2018, 11:36

Khóc lóc, vật vã, đau đớn trong tất cả những bộ phim từng tham gia, Nhã Phương xứng danh là "nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh Việt.

 

Việc Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt đang là thông tin thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là quyết định an toàn của nhà sản xuất, bởi lẽ Nhã Phương có kỹ thuật diễn ổn định, lượng fan đông đảo. Đồng thời, sau ồn ào tình tay ba với Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương đang sở hữu sức hút cực lớn với truyền thông. Nhiều khán giả cho rằng, để Nhã Phương đóng nữ chính, xem như nhà sản xuất đã nắm trong tay 50% thành công.

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 1.

 

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 2.

Nhã Phương - "nữ hoàng nước mắt" của phim Việt.

Dẫu vậy, vẫn có đông đảo khán giả nhận xét là Nhã Phương được mời đóng vai nữ chính bởi một lý do mà không phải diễn viên nào cũng làm được. 10 bộ phim Nhã Phương từng tham gia, thì đến cả 10 bộ cô nàng khóc như chưa bao giờ được khóc. Vậy nên, cứ nghe tới Nhã Phương là y như rằng khán giả hình dung được cảnh cô nàng chề môi, nhíu chân mày, mắt long lanh đẫm lệ rồi òa lên nức nở.

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 3.

 

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 4.

 

Nếu cầu kiểm chứng điều này thì dễ thôi mà, cứ xem các phim Tuổi thanh xuân phần 1, Tuổi thanh xuân phần 2, Yêu đi đừng sợ, Ngày ấy mình đã yêu, Khúc hát mặt trời là có ngay kết quả ấy mà. Sự khóc triền miên, khóc dai dẳng, khóc có hệ thống từ phim này tới phim khác đã làm nên thương hiệu "nữ hoàng nước mắt" cho Nhã Phương.

Một số khán giả hài hước nhận xét: "Nhã Phương khóc rất đạt, không hề kém cạnh diễn viên Hàn Quốc", "Ai nói gì thì nói, tôi vẫn thấy vai bác sĩ dành cho Nhã Phương là quá hợp lý rồi. Xinh đẹp, hiền lành, dịu dàng lại còn thánh thiện như ngọc nữ. Ai khác ngoài Nhã Phương được chứ?", "Nhã Phương khóc hay lắm. Nên ủng hộ tinh thần cho cô ấy", "Đừng so sánh Nhã Phương với bất kỳ ai khác, cô ấy diễn rất tốt. Giải thưởng Cánh Diều Vàng chưa đủ minh chứng hay sao?".

Dẫu vậy, vẫn có không ít ý kiến cho rằng Nhã Phương chỉ toàn khóc lóc, mang đến cảm giác nặng nề, chán chường cho khán giả. Vì đóng quá nhiều phim truyền hình mà phim nào cũng bưng mặt khóc nức nở nên hình ảnh của Nhã Phương đã bị đóng khung. Khán giả cho rằng sẽ khó lòng tìm thấy sự tươi mới khi Nhã Phương làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời Việt Nam.

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 5.

 

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 6.

 

Hậu duệ của Mặt trời phiên bản gốc do Hàn Quốc sản xuất là câu chuyện xoay quanh đại úy quân chủng Yoo Shi Jin ( Song Joong Ki ) - đội trưởng đội tác chiến Alpha và Kang Mo Yeon ( Song Hye Kyo ) - bác sĩ tại bệnh viện Hae sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Sau một cuộc va chạm bất ngờ, đại úy Yoo Shi Jin đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, bác sĩ Kang lại tỏ ra không mấy hào hứng, bởi trong lòng cô cứ luôn có khúc mắc với đại úy Yoo.

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 7.

 

Đóng 10 phim khóc cả 10 bộ, đây là lý do Nhã Phương được làm nữ chính Hậu duệ Mặt trời - Ảnh 8.

 

Về sau, mối quan hệ của họ dần được cải thiên, bác sĩ Kang chấp nhận tình cảm của Yoo Shi Jin và lao vào cuộc tình lãng mạn cùng anh. Tuy nhiên, do quan điểm về công việc trái ngược, đã có thời điểm Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin tưởng chừng đã chia xa mãi mãi. Nhưng hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, định mệnh một lần nữa kéo họ trở lại bên nhau dù cả hai đang ở trong tình cảnh có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất