Độc lạ các tác phẩm "điêu khắc" gương mặt trên cốc kem

Afamily - 24/06/2015, 09:04

Chỉ với chiếc thìa nhỏ đi kèm cốc kem, nghệ sĩ Nhật Bản Makoto Asano đã tạo nên muôn hình vẻ mặt ngộ nghĩnh trên những cốc kem này.

Nghệ sỹ người Nhật Makoto Asano đã khắc những gương mặt cười vô cùng ngộ nghĩnh bên trong những cốc kem chỉ bằng một chiếc thìa nhựa mỏng manh đi kèm.
 
Những "khuôn mặt kem" của Asano có thể trông khá giống tác phẩm của trẻ con, nhưng không thể phủ nhận chúng có những điểm độc đáo và nổi bật. Mỗi gương mặt được khắc trên một vị kem khác nhau, với những loại sốt phủ trên kem dùng để làm những chi tiết như tóc, ria mép hoặc râu.
 

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

Chỉ bằng một chiếc thìa nhựa, những khuôn mặt cười hiện lên thật ngộ nghĩnh.
 
Những vị kem mà Asano sử dụng thường là những sản phẩm mới và chỉ ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn của hãng Häagen-Dazs, được phân phối độc quyền tại Nhật Bản. Một số cốc kem có vị rất hay ho (và có thể kỳ lạ) - như mitarashi kurumi (nước tương ngọt và quả óc chó) và kinako kuromitsu (bột đậu tương và nước sirô).
 

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

Nghệ sĩ Nhật với các tác phẩm

"Sở thích của tôi là làm cho kem trở nên biết cười." Asano đã viết như vậy trên tài khoản Instagram của mình, và đây cũng là nơi anh thường xuyên đăng hình ảnh về nghệ thuật khắc trên các cốc kem của mình. Nghệ sỹ tài năng này cũng thường vẽ những gương mặt ngộ nghĩnh trên những quả chuối.
 
(Nguồn: odditycentral)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất