Đổ xô đi xem lợn hai đầu ba mắt mới sinh

Người đưa tin - 09/06/2016, 13:43

Hàng trăm người đổ xô đến trang trại ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để xem lợn mới sinh có hình hài kỳ dị: 2 đầu, 3 mắt.

Tin tức từ Shanghaiist cho hay, vào ngày 6/6, chú lợn 2 đầu 3 mắt vừa chào đời tại trang trại của một người nông dân tên Zhong ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

 - Ảnh 1

Chú lợn hai đầu ba mắt mới chào đời gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Theo đó, chú lợn con này có lông màu trắng và hình dáng chân, thân hoàn toàn bình thường.

Khi hay tin chú lợn kỳ lạ này ra đời, hàng trăm người từ các vùng lân cận đã tới trang trại của ông Zhong để tận mắt xem con vật dị thường này.

 - Ảnh 2

Rất nhiều người muốn mua con lợn lạ kỳ này tuy nhiên con trai của ông Zhong đã từ chối và quyết định nuôi con vật này để xem nó lớn lên như thế nào.

Một số người thậm chí còn đề nghị mua chú lợn 2 đầu với giá 2.000 NDT (khoảng 6,7 triệu đồng), nhưng con trai của ông Zhong đã từ chối và quyết định nuôi con vật này để xem nó lớn lên như thế nào.

Đây không phải là lần đầu tiên người Trung Quốc chứng kiến những chú lợn dị thường. Vào năm 2015, một con lợn nhỏ có 2 mặt và 3 tai được phát hiện ở thành phố Thiên Tân đã gây chú ý dư luận.

 - Ảnh 3

Nhiều người đổ xô đến xem chú lợn kỳ lạ này.

Thông tin lợn nhiều mặt luôn nhận được sự quan tâm tại Trung Quốc. Năm ngoái, một người đàn ông ở thành phố Thiên Tân đã nhận nuôi một con lợn nhỏ có 2 mặt và 3 tai sau khi anh phát hiện nó bị bỏ rơi bên ngoài một ngôi đền gần nhà.

 - Ảnh 4

Chú lợn hai đầu ba mắt được chủ rất cưng chiều, chăm sóc chu đáo.

Vào năm 2013, một chú lợn 2 mặt và 3 mắt khác cũng chào đời tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Năm 2014, một con lợn 2 miệng và 2 mũi đã gây xôn xao tại thành phố Vân Lâm, Đài Loan.

 - Ảnh 5

Con lợn hai đầu chào đời ở Trung Quốc năm 2013.

Nhiều động vật có thể bị ảnh hưởng bởi hội chứng hai đầu hay còn được gọi là “polycephaly”. Năm 2009, một con rắn hai đầu đã được phát hiện trong một ngăn kéo đầy rác ở Mỹ, trong khi một con mèo mắc hội chứng này đã chào đời tại Australia trước đó 1 năm.

Kiều Thanh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất