"Dị nhân" Trung Quốc chơi nổi dắt cá sấu đi dạo

Kiến thức - 06/09/2015, 22:04

Dị nhân Trung Quốc tự tin dắt cá sấu đi dạo xuống phố, thu hút sự tập trung chú ý của rất nhiều người dân.

 

"Dị nhân" Trung Quốc (không rõ danh tính), thường trú ở tỉnh Liêu Ninh, khiến người dân ở thành phố Benxi bàn tán xôn xao khi dắt cá sấu đi dạo xuống phố.

 

 Thậm chí anh còn mặc trang phục rằn ri cho tur-son-tur với “họa tiết” trên bộ da của thú cưng khi dắt cá sấu đi dạo xuống phố.

 

 Người đàn ông khác người có vẻ rất tự hào về con cá sấu nhỏ dài khoảng 1 m đang bò tự do trên mặt đất với chiếc miệng đã được “khóa” lại cẩn thận bằng băng keo.

 

 Đám đông hiếu kỳ đã nhanh chóng tụ tập xung quanh con vật, một số người còn tò mò đến thật gần đụng chạm vuốt ve con vật như thể đang nuông chiều cưng nựng một chú chó con.

 

Những tấm hình chụp lại người đàn ông cùng con cá sấu đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội bởi một người dùng mạng Weibo có tên Diyishijian. Được biết, người đàn ông này đã nuôi dưỡng con cá sấu được 2 năm và thỉnh thoảng vẫn đưa nó đến nơi công cộng đi dạo tiện thể khoe với mọi người. Tuy nhiên nuôi cá sấu làm thú cưng mà không có giấy phép là bất hợp pháp theo pháp luật Trung Quốc. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất