Đeo vòng cổ giữ hương thơm để biến thành chai nước hoa di động

Kênh 14 - 07/05/2016, 16:00

Không chỉ giúp người đeo lưu giữ mùi nước hoa suốt cả ngày mà khóa hương thơm Lockstone còn là một chiếc vòng cổ cá tính.

Có thể nói, xịt nước hoa không chỉ giúp xua tan mùi hôi trên cơ thể mà còn là cách để người ta khẳng định cá tính bản thân nữa. Không phải cứ mua nước hoa thật đắt đỏ thì bạn càng giữ được mùi hương lâu đâu nhé, điều này còn tuỳ vào cơ địa từng người nữa. Song muốn lưu giữ mùi nước hoa, chỉ cần bạn thường xuyên đeo chiếc vòng cổ Lockstone (tạm dịch: Khóa hương thơm) mà thôi.

 

 Đeo chiếc vòng khóa hương nước hoa Lockstone, mùi thơm sẽ bao quanh cơ thể bạn cả ngày.

 - Ảnh 2.

Lockstone trông giống một món phụ kiện đeo cổ.

Được biết, khóa giữ hương thơm Lockstone là một sản phẩm của nhà sáng chế Ryan Ward đến từ thành phố Leeds, Anh cùng các cộng sự. Nhìn chung, ưu điểm nổi trội của sản phẩm này nằm ở khả năng giữ mùi cực lâu. Do được làm từ đá bọt nên nó có thể dễ dàng thẩm thấu và khiến hương thơm giữ được lâu hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng hợp chất polymer cao cấp để thiết kế thành vòng cổ thanh mảnh, phù hợp với cả nam và nữ.

Lockstone cũng rất dễ sử dụng. Đầu tiên, bạn hãy xịt nước hoa vào miếng đá bọt nói trên, sau đó để dung dịch thẩm thấu trong vài phút. Cuối cùng, bạn chỉ cần đeo nó lên cổ như một món phụ kiện, bạn sẽ thơm ngát suốt cả ngày.

Hiện dự án khóa hương thơm Lockstone vẫn đang huy động vốn trên trang Kickstarter. Tới nay, nó đã kêu gọi được hơn 15.000 bảng Anh (gần 500 triệu đồng). Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường vào tháng 9/2016 với mức giá từ 15 bảng Anh (gần 500 nghìn đồng) cho 3 phiên bản vàng, bạc và vàng hồng.

Bạn có thể truy cập tại đây để đặt mua Lockstone.

 - Ảnh 3.

 Khóa hương thơm Lockstone có kích thước nhỏ gọn...

 - Ảnh 4.

... nhưng lại có ưu điểm lưu giữ mùi hương nước hoa cực lâu.

 - Ảnh 5.

Bạn chỉ cần xịt nước hoa vào thanh đá bọt này, để nó khô vài phút rồi đeo lên cổ mà thôi.

 - Ảnh 6.

Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 9 tới đây.

 - Ảnh 7.

 Lockstone được thiết kế sang trọng thành vòng đeo cổ.

 - Ảnh 8.

Nhà sản xuất còn tinh ý thiết kế ra 3 màu: vàng, bạc và vàng hồng cho khách hàng lựa chọn.

(Nguồn: Kickstarter)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất