Demi Lovato thừa nhận ghen tị với Miley Cyrus

Yan - 08/08/2015, 16:03

Bức ảnh siêu quyến rũ của Demi Lovato trên trang bìa tạp chí nổi tiếng đã nhận phải phản ứng dữ dội khiến cô nàng không thể im lặng.

Demi Lovato đã quyết định đăng tải một bài “phản pháo” những người biểu tình đòi che lại tất cả các tờ tạp chí Cosmopolitan số mới nhất mà cô xuất hiện trên ảnh bìa. Cuộc chống đối được phát động bởi Trung tâm quốc gia về bóc lột tình dục. Với tên gọi “Cosmo gây hại cho trẻ vị thành niên”, chiến dịch này yêu cầu các siêu thị và cửa hàng có kệ báo phải trang bị một lớp bọc hoặc phủ bảo vệ lên tất cả các tờ tạp chí, để ảnh bìa nhạy cảm không hiển thị một cách lộ liễu nơi công cộng.

Tạp chí Cosmopolitan ca tụng những thứ như quan hệ không lành mạnh và bạo lực tình dục trong hầu hết tất cả những ấn phẩm của họ. Chúng tôi đang yêu cầu Cosmo chỉ bán tạp chí cho người lớn và phải có vỏ bọc che như tất cả những tạp chí khiêu dâm khác trong các cửa hàng bán lẻ”, đại diện của tổ chức chia sẻ trên trang web chính thức.

Sau khi biết được sự việc, giọng ca Cool For the Summer đã lập tức sử dụng trang cá nhân để chia sẻ về vấn đề này với hashtag #unwrapmycosmo (tạm dịch: hãy tháo bọc che tạp chí Cosmo của tôi ra). “Các cá nhân đang phản đối, biểu tình không thể hiểu được là lần đầu tiên trong khoảng thời gian rất lâu rồi tôi mới cảm thấy mình được trao quyền một cách mạnh mẽ như vậy và cảm thấy mình đẹp nhất từ trước đến giờ. Tôi như được giải thoát khi chứng tỏ với thế giới rằng, người phụ nữ có thể tự tin đến nhường nào một khi cô ấy đã học được cách yêu bản thân”.

Ngôi sao trẻ tiếp tục, “Tôi đã mất một khoảng thời gian để học được cách đón nhận cơ thể mình cũng như hào hứng thực hiện buổi chụp hình này. Tôi nghĩ điều quan trọng hơn cả là thể hiện cho phụ nữ thấy, không có gì sai trong việc trân trọng cơ thể và chuyện tình dục. Tôi rất tự tin về làn da và tự hào là một cô gái ảnh bìa của Cosmopolitan”, bài chia sẻ của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự đồng tình và ủng hộ từ các fan cũng như đồng nghiệp.


Bài chia sẻ của Demi khi biết tờ tạp chí đang phải chịu sự phản đối.

Thực hiện cuộc phỏng vấn với Cosmo trong ấn phẩm lần này, Demi cũng đã tiết lộ về việc mình từng ghen tị với cô bạn Miley Cyrus nhưng đã không để cho sự việc tiến triển xa hơn.

“Toàn bộ video âm nhạc We Can’t Stop của Miley là một buổi tiệc tùng và và cô ấy không hề quan tâm đến bất kì thứ gì khác. Một phần trong con người tôi đã cực kì ghen tị rằng mình không thể được như vậy. Tôi đã phải nhìn lại cuộc sống của mình và nghĩ, “Được rồi, đó không phải là những thứ mày có thể làm. Vậy nên không cần phải cay cú về nó”” - Demi bộc bạch.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không phải là kiểu phụ nữ thích ra vẻ đoan trang, kiểu cách, vì thế âm nhạc của cô là một trong số ít thể loại có thể nói lên suy nghĩ của người nghệ sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất