Demi Lovato cảm nhận bản thân giống Rihanna

Yan - 04/08/2015, 21:12

Vừa qua, nữ ca sĩ đã tham gia vào một cuộc phỏng vấn và chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cá nhân.

Demi Lovato đã tự tin khoe thân hình quyến rũ trên bìa tạp chí Cosmopolitan ấn phẩm tháng 9/2015 khiến nhiều fan thích thú. Không những thế, trong bài phỏng vấn với trang báo, giọng ca Cool For the Summer còn cởi mở tiết lộ rất nhiều về chuyện tình cảm và sự nghiệp.

Nói về mối tình bị cho rằng liên tục hợp-tan với bạn trai Wilmer Valderrama, ngôi sao trẻ cho biết: "Lần duy nhất mà chúng tôi thật sự chia tay đó là khi tôi bị tái nghiện, sử dụng chất kích thích, vui chơi ở những nơi không lành mạnh và nổi loạn chống lại tất cả mọi người chứ không phải chỉ riêng anh ấy".

Demi nói tiếp: "Thời gian mà chia tay, tôi đã thật sự buông thả và nghĩ rằng: "Đúng vậy, đây là những gì đang xảy ra". Tôi đã không nhận ra ở thời điểm đó, tôi chỉ muốn phá hoại tất cả mọi thứ xung quanh để hủy hoại chính bản thân mình".

Ngôi sao trẻ chia sẻ thêm về "chiếc phao cứu cánh" Wilmer: "Chúng tôi bắt đầu hẹn hò khi tôi 18 tuổi. Ngay sau đó, tôi đi đến trại chữa trị. Mọi người nói với anh ấy rằng: "Cậu nên bỏ đi thì hơn. Cô ấy đang ở trong một vòng xoắn ốc và cậu sẽ bị hút xuống theo cùng đấy". Nhưng anh ấy đã kiểu như: "Tôi không đi đâu cả. Đây là một người tôi thật sự rất quan tâm đến". Chúng tôi đã cùng trải qua rất nhiều thứ ở các cấp độ khác nhau. Tôi thấy rất nhiều thứ kinh khủng, kinh tởm mà mọi người không ai biết đến. Anh ấy cũng đã nhìn thấy rất nhiều thứ".

"Nick Jonas và Wilmer chơi với nhau rất tốt - Joe Jonas và Wilmer cũng vậy. Nó thật kì lạ. Lúc đầu. tôi đã kiểu như: "Thế quái nào mà anh lại làm bạn với Joe vậy?", anh ấy nói: "Joe là một chàng trai hay ho mà". Đúng vậy, tôi biết chứ, tôi đã từng hẹn hò với anh ta mà", Demi trả lời khi được hỏi về việc liệu Wilmer có phải là dạng người hay ghen không.

Nói về âm nhạc của mình, cô nàng cho biết: "Có rất nhiều cô gái tài năng thành công với thể loại nhạc pop này. Họ có những lời ca khúc cực "chất". Nhưng tôi có cảm giác như tôi là người duy nhất cùng với Rihanna và Nicki Minaj là dám nói ra mọi thứ mà không sợ gì cả. Rất nhiều người có thể ăn diện đẹp đẽ và góp phần vào nền âm nhạc này nhưng âm nhạc của họ lại không nói lên điều đó".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất