Đem 150kg tiền xu đi mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái

ihay.thanhnien.com.vn - 07/08/2015, 11:22

Một người đàn ông 30 tuổi đã chở theo 150kg tiền xu để mua nhẫn kim cương tại một cửa hàng bán đồ trang sức tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) cầu hôn bạn gái, theo Shanghaiist.

 

  - ảnh 1

Ảnh minh họa: Chụp từ cip YouTube

Chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 12.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 40 triệu đồng). Các nhân viên tại cửa hàng trang sức phải mất nửa ngày để đếm hết 150kg tiền xu nói trên.

Được biết, Liang Liang (tên người đàn ông) đã quen cô gái của mình suốt... 20 năm. Và cả hai đã được gia đình hứa hôn từ lúc còn nhỏ, theo Yingzhou Evening News.
 
Quản lý cửa hàng đã quyết định cho trưng bày số tiền xu trên tại cửa hàng để cho mọi người nhìn thấy một "minh chứng cho tình yêu đích thực". 
 
Liang Liang đã nói với cô gái rằng: "Em có nhớ cách đây 20 năm, anh đã hứa lớn lên sẽ kiếm tiền cưới em. Giờ thì anh đã kiếm đủ tiền để mua nhẫn. Cưới anh nhé". Và cô gái đã nói đồng ý, theo SCMP.
 
Hồi tháng 6, một người đàn ông là nhân viên cây xăng ở Thẩm Dương (Trung Quốc) đã mang theo 4 tấn tiền xu và tiền giấy dành dụm được sau thời gian dài để mua chiếc xe hơi hơn 2 tỉ.

T.K

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất