Đây là hai đám cưới có màn rước dâu độc đáo, có "1 - 0 - 2" trong làng giải trí Việt

24/11/2017, 17:19

Khởi My - Kelvin Khánh rước dâu bằng mô tô trong khi Phan Đinh Tùng rước dâu bằng xích lô.

Khởi My - Kelvin Khánh

Sáng hôm qua (23/11), Khởi My và Kelvin Khánh đã tổ chức đám cưới với khách mời là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề. Theo đó, cặp đôi đã bí mật tổ chức hôn lễ trước 1 ngày.

Không chỉ lừa công chúng về thời gian tổ chức, cặp đôi tưng tửng, nhắng nhít nhất showbiz Việt còn "chơi độc" với màn rước dâu có "1 - 0 - 2" bằng xe.... mô tô. Đây là cặp đôi đầu tiên trong showbiz Việt phá lệ khi không rước dâu bằng xế sang như những cặp đôi khác.

Theo đó, sau khi kết thúc nghi lễ tại nhà riêng, cô dâu lên xe mô tô do chú rể cầm lái rồi lao vun vút trên xa lộ. Ngoài cặp đôi chính, màn rước dâu còn có sự hộ tống của dàn xe mô tô khác mà chủ yếu là bạn bè của Khởi My và Kelvin Khánh.

Hình ảnh cặp đôi rước xe bằng xe phân khối lớn, trong khi Khởi My luôn nhí nhảnh, cười tươi khiến người hâm mộ thích thú.  Chẳng cần xe hơi tiền tỷ, cặp đôi có tính cách "nhắng nhít" nhất showbiz Việt hạnh phúc khi được thực hiện sở thích lái mô tô trong ngày trọng đại.  Được biết, Kelvin Khánh là người có niềm đam mê với xe phân khối lớn. Anh chàng sở hữu 4 chiếc xe cực độc độc. 

Khoảnh khắc "lầy lội" của Khởi My và Kelvin Khánh.

Kết thúc tiệc cưới, cặp đôi ăn vận giản dị cùng di chuyển bằng xe mô tô về nhà.

Phan Đinh Tùng

Trong đám cưới tháng 2/2012, ca sĩ Phan Đinh Tùng khiến nhiều người ngạc nhiên khi  diện trang phục cưới truyền thống, đạp xích lô rước cô dâu Thái Ngọc Bích "về dinh".

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Hình ảnh lễ rước dâu đậm chất truyền thống của nam ca sĩ "đầu trọc".

Ngoài màn rước dâu bằng xích lô, anh cũng chịu chi tổ chức một lễ rước dâu bằng xe cổ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất