Đạo diễn MV "Sober" (Big Bang) chính là người hủy quay MV của 2PM

Kênh 14 - 02/07/2015, 13:19

Nghi vấn Big Bang là nguyên nhân đạo diễn kia "bỏ bom" 2PM lại một lần nữa dấy lên sau khi MV "Sober" lên sóng.

Giữa tháng 5, nhiều Hottest (fan 2PM) rất tức giận sau khi biết tin đạo diễn Han Samin - người chịu trách nhiệm cho MV mới của nhóm đã bất ngờ hủy bỏ lịch quay MV với gà cưng JYP vì "quan hệ cá nhân với nghệ sĩ phát hành sản phẩm cùng thời điểm với 2PM". Vì rắc rối này mà JYP buộc phải đẩy lùi thời điểm trở lại của 2PM. Nghệ sỹ bị đặt vào vòng nghi vấn lúc đó chính là Big Bang bởi ai cũng biết nhóm sẽ trở lại vào 1/6 với hai MV mới.
 
Không ít Hottest "ghét lây" sang cả Big Bang và "đấu võ mồm" với VIP (fan Big Bang) vì chuyện này. Tuy nhiên, phỏng đoán Big Bang là nguyên nhân Han Samin "bỏ bom" 2PM đã nhanh chóng bị bác bỏ sau khi YG công bố tên đạo diễn thực hiện MV "Bang Bang Bang" và "We Like 2 Party".
 

Website và tài khoản Vimeo chính thức của Han Samin cho thấy đạo diễn này đã thực hiện MV "Sober"
 
Sau gần 2 tháng, nghi vấn này lại một lần nữa dấy lên khi Big Bang trở lại với MV "Sober" vào 1/7. Kpop fan vừa phát hiện ra Han Samin chính là đạo diễn thực hiện MV "Sober" của Big Bang. Việc Big Bang trở lại với "If You" và "Sober" trong lúc 2PM đang quảng bá "My House" làm nhiều người nghi ngờ nghệ sỹ mà Han Samin nhắc đến hồi tháng 5 chính là Big Bang. Chỉ có điều không ai đoán ra MV mà đạo diễn này thực hiện cho Big Bang lại là sản phẩm lên sóng vào 1/7 chứ không phải 1/6.
 
"Sober" MV - Big Bang

(Nguồn tham khảo: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất