Đào Bá Lộc: Ồn ào yêu nam MC nổi tiếng nằm ngoài dự tính của tôi

24h - 04/10/2017, 16:50

Nam ca sĩ khẳng định, khi chia sẻ câu chuyện tình yêu đồng tính với danh hài nổi tiếng, anh không lường trước mọi việc sẽ bị xáo trộn và ầm ĩ đến thế.

 

 - 1

Sáng 4/10, Đào Bá Lộc đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero mà anh là thí sinh tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trước công chúng sau lần chia sẻ gây ồn ào về mối tình với nam MC, danh hài nổi tiếng.

 - 2

Tại đây, nam ca sĩ xuất thân từ The Voice lên tiếng trước những tin đồn cho rằng anh cố tình khơi lại chuyện cũ để hâm nóng, đánh bóng tên tuổi khi tham gia gameshow. Anh khẳng định: “Ồn ào những ngày qua chỉ là một sự cố ngoài ý muốn. Khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình, tôi nghĩ đó là việc hết sức nhỏ bé, sẽ phần nào giúp những người xung quanh hiểu hơn về những gì tôi đã trải qua. Tôi không lường trước câu chuyện này sẽ khiến cuộc sống nhiều người bị xáo trộn và ầm ĩ đến vậy".

 - 3

Ngoài Đào Bá Lộc, chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017 còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ trẻ lần đầu thử sức với dòng nhạc Bolero. Danh ca Ngọc Sơn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn xuyên suốt chương trình.

 - 4

 - 5

Hoà Minzy cho biết, sau 3 năm theo đuổi dòng nhạc trẻ và chỉ được mọi người nhớ đến qua các ồn ào tình cảm, cô muốn bản thân có sự thay đổi để khán giả có cái nhìn khác về nữ ca sĩ Hoà Minzy.

 - 6

Đức Phúc cũng cảm thấy không ít áp lực khi lần đầu tiên hát dòng nhạc xưa. Nam ca sĩ cho biết, anh không quan tâm đến tranh cãi hát Bolero là thụt lùi hay phát triển, mà chỉ hát những gì bản thân cảm thấy thích. Việc anh tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2017 xuất phát từ niềm yêu thích cá nhân.

 - 7

Với ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng, anh cho rằng việc ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc này là điều đáng cổ vũ thay vì chỉ trích. Bời điều đó chứng tỏ sức hút bất chấp độ tuổi của Bolero và dù có qua bao nhiêu năm nữa, khán giả vẫn sẽ nghe và nhớ đến các bài hát này.

 - 8

Sau 12 năm lận đận ca hát, Giang Hồng Ngọc quyết tâm thay đổi bản thân và thử sức với dòng nhạc xưa.

 - 9

Cháu gái Lam Trường – Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là một trong những thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo 2017.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất