Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa

24h - 03/10/2017, 08:18

Dù chỉ là lời đồn đại hay nghi vấn nhưng không thể phủ nhận sự ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của mỗi cá nhân.

 

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 1

Những ngày gần đây, showbiz Việt xôn xao câu chuyện tình yêu đồng giới do một nam ca sỹ nổi tiếng tiết lộ. Điều gây sửng sốt là đối tượng được nhắc đến hiện tại đã lấy vợ và cũng từng không ít lần vướng nghi vấn giới tính.

Nhìn sang showbiz Hoa ngữ cũng thấy nhiều trường hợp tương tự. Nổi bật nhất và được nhiều fan nữ ghép cặp nhất trong làng giải trí Hoa ngữ là Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca.

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 2

Hai ngôi sao lần đầu hợp tác trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 hồi năm 2009 và trở thành bạn thân. Họ từng có hẹn ước, trong thời gian 5 năm nếu cả hai còn độc thân thì sẽ đến với nhau. Đáng tiếc điều các fan mong đợi đã không xảy ra bởi Hoắc  Kiến Hoa đã tìm được bến đỗ bên bà xã xinh đẹp Lâm Tâm Như

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 3

Lý Dịch Phong và Trần Vy Đình “nên duyên” từ sau khi hợp tác trong bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm". Tình cảm của hai nhân vật đại sư huynh Lăng Việt và tiểu sử đệ Đồ Tô trên màn ảnh khiến các fan tan chảy

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 4

Ngoài đời hai mỹ nam này cũng thường xuyên dành những cử chỉ thân mật cho nhau

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 6

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm kể từ sau khi rời EXO hoạt động solo đến nay dường như thường tránh hợp tác khiến truyền thông, khiến người hâm mộ nghi ngờ có sự “đổ vỡ” trong mối quan hệ của hai người. Thực tế dù ít sánh vai tại các sự kiện nhưng mỗi lần "chạm trán", người ta lại nhận thấy rõ từng ánh mắt lẫn hành động của họ dành cho nhau vô cùng trìu mến. Trong chương trình Tết của đài Giang Tô, Diệc Phàm đã gọi Lộc Hàm đến bên cạnh và xoa lên vai mỹ nam này hết sức ngọt ngào.

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 7

 Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên của nhóm nhạc thần tượng TFBoys cũng là một cặp đôi được nhiều fan nữ yêu thích. Cả hai thường xuyên thể hiện hành động thân mật trước ống kính.

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 8

Chung Hán Lương và Trần Sở Hà trong thời gian hợp tác "Thiên nha minh nguyệt đao" đã bị gán ghép thành một cặp. Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Phó Hồng Tuyết còn Trần Sở Hà thủ vai Diệp Khai. Mỗi khi Phó gặp nạn đều được Diệp Khai ứng cứu kịp thời. Chính vì diễn xuất quá ăn ý nên họ bị nhiều fan đề nghị công khai tình cảm

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 9

Thời gian Hàn Canh và Kim Hee-chul còn hoạt động chung trong nhóm nhạc thần tượng nam Super Junior của Hàn Quốc, quan hệ của cả hai luôn trở thành tâm điểm chú ý. Được biết khi Hàn Canh thanh lý hợp đồng năm 2009, Kim Hee-chul đã khóc nức nở. Hiện tại dù cả hai không còn chung sân khấu nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết 

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 10

Hai nam diễn viên 9X Ngô Lỗi (1999) và Lưu Hạo Nhiên (1997) hiện là cặp đôi mỹ nam được nhiều fan nữ đặc biệt chú ý bởi ngoại hình điển trai và diễn xuất chân thực. Trong "Lang Nha bảng", Ngô Lỗi thủ vai Tiểu Phi Lưu, thể hiện vẻ ngây thơ khiến bao cô gái trẻ xao xuyến, ngẩn ngơ. Trong khi diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên ở "Vụ án phố người Hoa" đã chinh phục trái tim bao khán giả.  Hai mỹ nam từng góp mặt trong gameshow Happy Camp Big pair of trump card và bị người hâm mộ phát hiện cả hai vô cùng hợp cạ lẫn thường xuyên quấn quýt ngoài đời.

Những cặp "Đào Bá Lộc và danh hài tên T" gây xôn xao showbiz Hoa - 11

Biên kịch Quách Kính Minh và mỹ nam Trần Học Đông bắt đầu bén duyên từ bộ phim "Tiểu thời đại". Kể từ đó, người ta luôn thấy hai người không rời nhau nửa bước. Mặc dù Quách Kính Minh thường phủ nhận không có quan hệ đồng tính giữa anh với Trần Học Đông, thế nhưng các fan luôn tin vào những gì họ thấy. Đây cũng được coi là cặp đôi đến với nhau tự nhiên chứ không phải qua sự gán ghép của fan.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất