Đào Bá Lộc: "Tôn trọng nhưng không đồng tình khi bị loại khỏi Sing My Song!"

Kênh 14 - 26/12/2016, 14:07

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc chia sẻ về kết quả mình bị loại còn Kiều Diễm được đi tiếp tại "Sing My Song".

Sau 5 tập đầu tiên của vòng Ghi âm, mỗi HLV "Sing My Song - Bài hát hay nhất" đã có cho mình 8 "chiến binh" sáng giá. Họ sẽ tiếp tục đến vòng thi tiếp theo - Sáng tác và Tranh đấu. Tại đây, họ sẽ "chiến đấu" với nhau để tìm ra 2 gương mặt mỗi đội để bước vào vòng Chung kết.

Mở màn cho vòng Sáng tác và Tranh đấu là team HLV Đức Trí, nam ca sĩ Đào Bá Lộc được bắt cặp với "bản sao Hà Hồ" Trương Kiều Diễm. Đây là cặp đôi khiến Đức Trí và Quốc Bảo "đau đầu" và do dự nhất khi lựa chọn, vì hai ca khúc đều có màu sắc riêng "một chín một mười". Kết quả Đức Trí chọn Trương Kiều Diễm vì anh thấy cô biết cách khắc phục điểm yếu của mình.

Đào Bá Lộc: Tôn trọng nhưng không đồng tình khi bị loại khỏi Sing My Song! - Ảnh 1.

 

Chia sẻ về việc bất ngờ bị loại trước đối thủ xinh đẹp, Đào Bá Lộc nói rằng khi được nhạc sĩ Đức Trí chọn về đội thì anh cũng có phần hơi lo lắng vì nghĩ nhạc sĩ sẽ có phần hơi ưu ái với các thí sinh nữ. Anh đã tiên đoán được trước sự ra về của mình khi ở những buổi tập trước đó, nhạc sĩ Đức Trí đánh giá cao và khá ưu ái Kiều Diễm, còn mình thì "không được chỉ bất kì một cái gì hết trơn". Không phải chỉ mình Đào Bá Lộc mà bất cứ thí sinh nào trong đội cũng sợ ghép cặp với Kiều Diễm vì coi như cầm chắc tấm vé ra về

Trong quá trình sáng tác, nam ca sĩ trẻ thấy nhạc sĩ Đức Trí khá thờ ơ, không quá chăm chút cho mình như đối với Kiều Diễm. Anh biết mình một phần do không chơi nhạc cụ nên việc hướng dẫn sẽ khác hơn Kiều Diễm, thế nhưng sản phẩm cuối cùng mới là điều anh trăn trở. Đào Bá Lộc hơi buồn vì mình đã biết trước được kết quả nhưng vẫn bị đưa vào những tình huống lắt léo buộc mình phải xử lý. Trương Kiều Diễm sở hữu quá nhiều yếu tố thuận lợi để trụ lại với chương trình. Chính vì vậy, khi cô nàng xếp chót về điểm số mà vẫn được cứu đã khiến không chỉ Đào Bá Lộc mà nhiều khán giả cũng thắc mắc.

Đào Bá Lộc: Tôn trọng nhưng không đồng tình khi bị loại khỏi Sing My Song! - Ảnh 3.

Đào Bá Lộc hồn nhiên tự sáng tác với đầy truyện "Thủy thủ mặt trăng" bên cạnh

Đào Bá Lộc: Tôn trọng nhưng không đồng tình khi bị loại khỏi Sing My Song! - Ảnh 4.

Trong khi đó, Kiều Diễm được "ưu ái" hơn?

Đào Bá Lộc cảm thấy buồn vì bài hát của mình làm tốt hơn nhưng vẫn phải ra về, tuy nhiên khi nghe nhạc sĩ Đức Trí nói trong buổi đối đầu là thích bài của mình hơn Kiều Diễm thì anh cũng vui hơn một chút dù trước đó theo cảm nhận thì Đào Bá Lộc thấy vị HLV không đánh giá cao mình cho lắm. Ngay cả Kiều Diễm sau hậu trường cũng chia sẻ bài hát của Đào Bá Lộc nghe được hơn.

Đào Bá Lộc vẫn hoàn toàn tôn trọng nhưng không đồng tình kết quả dù là chiến thắng của Kiều Diễm đã được HLV Đức Trí giải thích. Bản thân Đào Bá Lộc cũng tự tin hơn về ca khúc của mình nếu so sánh với sản phẩm của Kiều Diễm.

Sau cùng, giọng ca "Đơn phương" vẫn sẽ chọn đội Đức Trí nếu giả sử được 4 HLV bấm chọn vì gu nhạc của anh gần giống với vị HLV này. Nam ca sĩ không hối hận khi tham gia "Sing My Song" vì cuộc thi nào cũng cho mình rất nhiều trải nghiệm để biết mình thiếu sót chỗ nào và cố gắng nhiều hơn.

 

 Ca khúc của Kiều Diễm chỉ nhận được 13/31 phiếu bình chọn của Hội đồng chuyên môn

Đào Bá Lộc: Tôn trọng nhưng không đồng tình khi bị loại khỏi Sing My Song! - Ảnh 6.

Nhiều khán giả cũng đồng tình rằng Kiều Diễm chưa có phần trình diễn thuyết phục để được nhạc sĩ Đức Trí chọn đi tiếp vào vòng sau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất