Đánh gãy chân bạn gái cũ vì ghen

Ngoisao.net - 13/01/2016, 09:33

Một thanh niên Anh phải ngồi tù 27 tháng vì làm gãy chân và dập đầu gối bạn gái cũ, sau khi nhìn thấy cô này đi chơi với chàng trai khác. 

James Smith đang phải ngồi tù vì hành động bạo lực của mình với bạn gái cũ. Ảnh:

James Smith đang phải ngồi tù vì hành động bạo lực của mình với bạn gái cũ. Ảnh: Newsteam

Ellese Cassidy, 20 tuổi, không thể đi lại 4 tháng sau khi bị bạn trai cũ là James Smith, 23 tuổi, tấn công tàn bạo, làm gãy chân rồi nhổ cả nước bọt lên người cô khi phát hiện ra cô đi chơi cùng một người bạn trai.

Smith, sống ở West Midlands, đã bị kết án 27 tháng tù giam về vụ tấn công nói trên. Trong khi đó Ellese, hiện vẫn chưa hết sợ hãi, cho rằng bản án trên còn quá nhẹ. "Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của tôi về cả mặt thể chất cũng như tinh thần, khiến cả gia đình tôi phải sống trong địa ngục. Chân tôi bị bó lại và tôi phải nằm bẹp trên giường suốt 4 tháng. Nếu muốn di chuyển tôi phải ngồi xe lăn. Bây giờ tôi vẫn thường xuyên bị đau chân phải và phải khó khăn lắm mới leo lên được cầu thang. Anh ta là một con quỷ, đã làm hỏng cuộc đời tôi", Ellese nói với Birmingham Mail.

Theo Metro, vụ việc xảy ra vào ngày 13/6 năm ngoái, khi Smith nhìn thấy bạn gái cũ đi chơi cùng một chàng trai. Anh ta liên tục gọi điện thoại cho Ellese, đe dọa sẽ làm hại cô và gia đình, bao gồm cả người bà 73 tuổi của cô. 

Chân phải của Ellese bị gãy sau vụ tấn công. Ảnh: Newsteam

Chân phải của Ellese bị gãy sau vụ tấn công. Ảnh: Newsteam

Lúc gặp mặt để nói chuyện trên xe hơi của Smith, Ellese đã cố gắng làm anh ta trấn tĩnh trở lại. Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi xe, Smith vòng chân xung quanh chân Ellese rồi cô chỉ kịp nghe thấy một âm thanh của một thứ gì đó bị gãy.

"Tôi ngã xuống đất trong đau đớn. Tôi biết chân mình bị gãy rồi. Tôi thấy anh ta đang sợ hãi nhưng vẫn đá vào bên chân gãy của tôi. Tôi cầu xin anh ta hãy gọi xe cấp cứu. Anh ta yêu cầu tôi phải nói với mọi người rằng tôi bị ngã nếu không sẽ gây tổn hại cho cả gia đình. Khi đó tôi sợ lắm", Ellese kể. 

Cô gái trẻ sau đó được phẫu thuật do bị gãy chân phải và dập đầu gối. Ellese phải nẹp chân và nằm trong bệnh viện suốt 3 tuần. 

Tuy Smith đã bị tống giam, Ellese cho rằng anh ta đáng phải nhận hình phạt nặng nề hơn vì những gì đã gây ra. "Tôi muốn lên tiếng không chỉ vì mình mà vì tất cả những phụ nữ ngoài kia, những người đang là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tiếng nói của chúng ta cần được lắng nghe", cô khẳng định. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất