Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Lan Phương không nhớ có bao nhiêu mối tình

Afamily - 15/01/2018, 08:18

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu chia sẻ về sự giản dị đến khó tin của chồng đại gia; Lan Phương yêu nhiều đến mức không đếm nổi...

 

Hoa hậu H'Hen Niê

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 1.

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến người hâm mộ "choáng váng" khi bày tỏ mong muốn sẽ có 10 người con trong tương lai, cả trai cả gái. Tuy vậy, cô gái Ê Đê thành thực chia sẻ cô chưa từng có người yêu và chưa biết yêu là gì.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 2.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến hàng triệu cô gái phải ghen tị khi "khoe khéo" người chồng đại gia giàu có mà giản dị và yêu thương vợ hết mực. Hoa hậu cho biết, mỗi sáng cô bỏ tiền vào ví cho ông xã Nguyễn Trung Tín. Cô bỏ bao nhiêu thì ông xã cô biết bấy nhiêu, không kiểm tra cũng không đòi hỏi. Tới nỗi có hôm ông xã mời cô đi ăn, tới lúc trả tiền mới biết chỉ còn chưa đầy trăm ngàn, suýt nữa thì không đủ để thanh toán.

Người mẫu Đàm Thu Trang

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 3.

Sau sự việc Hoa hậu H'Hen Niê bị miệt thị về dân tộc, vợ chưa cưới tin đồn của doanh nhân Cường Đô La bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân. Mặc dù không nếu đích danh tên của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người hâm mộ đều cho rằng Đàm Thu Trang đang bức xúc thay cho H'Hen Niê. Trên hết, cô cũng là một người dân tộc Tày ở Lạng Sơn nên ít nhiều có sự đồng cảm sâu sắc với H'Hen Niê trước những ánh nhìn xấu xí của một số người.

Người mẫu Xuân Lan

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 4.

Sau một thời gian dài che dấu, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ về người đàn ông hiện tại của mình. Cô cho biết cô đang rất hạnh phúc và có một bờ vai vững chắc để nương tựa. Điều đặc biệt là người đàn ông này hoàn toàn độc thân, chưa từng lâp gia đình và rất được lòng bé Thỏ, con gái riêng Xuân Lan. Cô bé gọi bạn trai của mẹ là "ba".

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 5.

Tái xuất với vai trò là Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau gần 4 năm biến mất khỏi showbiz, Mai Phương Thúy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết có thể sau sự kiện này, cô lại tiếp tục "biến mất" vì muốn tận hưởng cuộc sống của một người bình thường. Cô cũng cho hay cô rất lười tổ chức đám cưới bởi đã dành cả tuổi trẻ để mặc đồ lộng lẫy đi dự tiệc rồi.

Diễn viên Lan Phương

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 6.

Nữ diễn viên của "Cả một đời ân oán" thành thật thừa nhận đã yêu nhiều đến mức không thể đếm nổi những người đàn ông mình từng yêu. Cô tâm sự, cô chỉ có khả năng nhớ được những mối tình đáng nhớ nhất. Nữ diễn viên cũng khoe việc vừa đính hôn với bạn trai người Anh sau vài tháng yêu nhau.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 7.

Khánh Thi chia sẻ về việc mang bầu lần hai với chồng trẻ Phan Hiển. Cô tâm sự về sức khỏe sa sút, hay bị nghén và mỗi khi nghén thì tính tình rất dữ dằn. Tuy vậy, ông xã trẻ tuổi của cô luôn sẵn sàng làm bia cho vợ trút giận, chỉ cần Khánh Thi cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Người mẫu Hoàng Thùy

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 8.

Hoàng Thùy chia sẻ cảm giác lạ lẫm khi được gọi bằng danh xưng "Á hậu quốc dân". Cô cũng thổ lộ chân thành rằng việc đi thi Hoa hậu hoàn toàn không phải để kiếm tiền như nhiều người đồn đại. Cô đi thi với mục đích lớn nhất là vượt qua chính mình, đồng thời học hỏi kinh nghiệm tổ chức sự kiện để chuẩn bị cho những dự án cá nhân. Hoàng Thùy cho biết, cô sẽ đầu tư vào kinh doanh hướng đến cộng đồng, mà trước hết là giáo dục và thực phẩm sạch.

Diễn viên Tuyên Huyên

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 9.

Nữ diễn viên tài danh của TVB thoải mái nói về cuộc sống tự do tự tại, không bị ràng buộc bởi gia đình, chồng con. Cô khẳng định, cô đang rất hạnh phúc mà không cần phải có việc kết hôn. Hiện tại, Tuyên Huyên không chỉ là một ngôi sao hạng A mà còn rất thành công trên thương trường.

Diễn viên Hoắc Kiến Hoa

Đặng Thu Thảo tiết lộ chồng đại gia có lúc không có nổi 100 ngàn đồng trong ví; Hoa hậu HHen Niê thổ lộ mong muốn sinh 10 người con - Ảnh 10.

Ông xã của Lâm Tâm Như có một năm hoạt động nghệ thuật khá trầm lắng, không có dự án điện ảnh nào đáng kể. Giải thích cho điều này, Hoắc Kiến Hoa cho biết toàn bộ thời gian anh đều ưu tiên cho con gái bé nhỏ. Cô bé chính là thành công lớn nhất của anh trong năm 2017. Hoắc Kiến Hoa hứa với người hâm mộ sẽ trở lại mới mẻ hơn trong năm 2018.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất