Những phát ngôn sốc tận óc khiến cả Vbiz dậy sóng

20/12/2017, 16:22

Phần lớn những phát ngôn gây sốc đều là những tai tiếng ồn ào nhất làng giải trí Việt 2017.

Đã lâu không xuất hiện, gần đây ca sĩ Ngọc Anh khiến Vbiz dậy sóng với hai câu nói: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

Không những thế, Ngọc Anh còn đồng tình với ý kiến đánh giá của Dương Cầm khi chê Miu Lê hát dở: "Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá". 

Đáp trả lại đàn chị, Chi Dân cho hay: "Tôi chẳng biết Ngọc Anh là ai" như một "cú tát" vào mặt Ngọc Anh dù cô có nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Khi cùng tham gia gameshow, Dương Cầm và Miu Lê có nhiều tranh cãi gay gắt. Câu nói "Miu Lê chưa đủ trình để gọi là ca sĩ" khiến nữ ca sĩ trẻ tức giản. Ngay lập tức, Miu Lê lên tiếng đáp trả đàn anh bằng câu nói sâu cay và hài hước: "Anh không xem tôi là ca sĩ thì tùy, còn tôi google tên anh chỉ ra toàn… piano".

Việc Chi Pu quyết định cầm mic làm ca sĩ nhưng có chất giọng yếu ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bị chỉ trích gay gắt, hot girl 9X có nhiều phát ngôn gây sốc như: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" hay "Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên đã được gọi là ca sĩ rồi". Ngay sau đó, câu nói của Chi Pu đã đi vào "lịch sử" làng giải trí Việt 2017.

 hậu Hoàng My trở thành tâm điểm của dư luận, thậm chí nhiều người còn đòi tước danh hiệu của cô vì phát ngôn "não ngắn": "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ…" Đây được cho là câu nói khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức vào thời điểm và ngay tại địa điểm mà cơn bão cấp 15 vừa tàn phá tại Khánh Hòa.

Trong buổi làm việc với báo giới giữa tháng 11 vừa qua, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có phát ngôn sốc và đụng chạm tới Nguyễn Thị Thành. Nhiều người cho rằng, cô không chỉ kém sắc mà còn có "não ngắn": "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi, còn Thành không tháo răng trước khi dự thi".

Giữa năm 2017, nam ca sĩ Tùng Dương bất ngờ phát ngôn sốc về việc 'nghe bolero là thụt lùi'. “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Sau những chia sẻ khá thẳng thắn, Tùng Dương bị “ném đá” tới tấp

Khi bị chê hài nhảm và nhạt, Trấn Thành gây sốc khi lên tiếng: "Không thích xem tôi thì tắt tivi đi"

Đào Bá Lộc từng gây sốt khi chia sẻ chuyện tình đồng tính của mình với một danh hài nổi tiếng tên T: "Tôi từng yêu 14 người là nam, mỗi người không quá 3 tháng".

Tháng 7/2017, Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận đã chia tay Thành Bi được hơn 4 tháng. Lý do khiến chuyện tình cảm của hai người đổ vỡ là bởi khoảng cách địa lý. Ngoài ra, Quang Lê cho biết anh không muốn kết hôn với người cùng làm giải trí vì khó bền lâu. Nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương còn gây sốc khi chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất