Loạt phát ngôn gây sốc nhất năm 2017 của "hot girl đi hát" Chi Pu

11/12/2017, 15:07

Chỉ trong vài tháng cuối năm, Chi Pu đã đem về cả "rổ" phát ngôn cực sốc và ấn tượng.

Bên cạnh tuyên bố làm ca sĩ, Chi Pu cũng đem về cho mình cả một loạt phát ngôn cực kỳ ấn tượng chưa từng có kể từ khi gia nhập làng giải trí.

1. Ngay từ khi debut với ca khúc "Từ hôm nay", Chi Pu đã đưa ra lời tuyên bố đầy kiêu hãnh: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ". Lời tuyên bố mang tính khẳng định này khiến nữ ca sĩ nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả lẫn các ca sĩ.

2. Ngay sau khi Chi Pu ra MV "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) và nhận về không ít "gạch đá", Hương Tràm cũng chia sẻ dòng trạng thái cảm thấy bị xúc phạm khi nghề nghiệp bị đem ra để cố gắng kiếm tiền bất chấp có hát được hay không: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?".
Xuất hiện trong một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả sau đó, Chi Pu đã trực tiếp lên tiếng nói về phát ngôn của Hương Tràm. "Chi nghĩ mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Hương Tràm nói về ai hay điều gì Chi cũng không quan tâm lắm".

Trong buổi họp báo, sau khi nhận được câu hỏi từ báo chí về việc bị đồng nghiệp "ném đá" khi quyết tâm lấn sân lĩnh vực ca hát, Chi Pu thẳng thắn cho biết: "Mỗi người đều có nhân sinh quan riêng, cảm nhận riêng. Nếu đồng nghiệp đó bàn luận và chia sẻ văn minh, cách nói phù hợp thì Chi Pu sẽ tiếp thu, còn không sẽ miễn bình luận".

3.  Chưa dừng lại ở đây, hot girl Hà thành còn gây bão dư luận với câu nói: "Mọi người gọi tôi là ca sĩ hay không là quyền cá nhân. Nếu như ở Hàn Quốc các nghệ sĩ được phân chia theo ca sĩ, idol… thì ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì đã là ca sĩ".

Định nghĩa về "ca sĩ" của Chi Pu gặp rất nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả lẫn các đồng nghiệp. 

4.  Trước quan điểm của Thanh Lam về việc những nghệ sĩ trong Nam chẳng học hành gì vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông, trên cương vị là một ca sĩ tay ngang, Chi Pu thừa nhận 3 năm rèn luyện của mình không phải thời gian dài.

"Tôi không đồng ý nếu mọi người nói tôi là một nghệ sĩ không có học hành. Tôi biết bản thân phải có nền tảng thì mới tiến xa được. Trong những năm vừa qua, gia đình đã dạy cho tôi chí tiến thủ khi làm bất kì điều gì. Nhờ vào cách dạy dỗ của bố mẹ nên tôi rất tự tin và thấy mình là một người có đủ trí tuệ để hiểu đang làm gì và có đi xa được không" - Chi Pu cho biết.

5.  Khi bị khán giả cho là  "thảm họa âm nhạc",  Chi Pu cho biết mỗi người được quyền đưa ra ý kiến, quan điểm riêng mà mình không cấm được. Đó là nhân sinh quan của họ về nghề, về người và nữ ca sĩ cũng tự xếp mình vào hàng nghệ sĩ có năng lực. 

"Nghệ sĩ cũng có nhiều phân khúc, tôi tự nhận thấy mình là nghệ sĩ có năng lực. Khi tôi nhận được ý kiến trái chiều, có ném đá thì cũng có nhiều lời động viên, vì sao cứ phải nhìn vào mặt tiêu cực mà không nhìn vào những mặt tích cực?

Một nghệ sĩ tin mình có năng lực thì có thể tiến xa, còn nếu chỉ dựa vào ném đá, chuyện sốc nổi thì chắc chắn sẽ không tồn tại được lâu trong lòng khán giả. Quá trình làm nghề sẽ tạo nên giá trị 1 người nghệ sĩ", Chi Pu thẳng thắn đưa ra quan điểm.

6. Trong buổi  showcase đầu tiên và ra mắt công chúng với vai trò là một ca sĩ, Chi Pu thẳng thắn đáp trả những hoài nghi của dư luận về giọng hát của mình. Hot girl Hà Thành cũng chia sẻ thêm, dù quyết định lấn sân ca hát nhưng cô chưa bao giờ ép mọi người phải gọi mình là ca sĩ. Câu nói “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ” chỉ thể hiện quan điểm riêng của cô khi lần đầu tiên chuyển hướng cầm mic.

7. Câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" của Chi Pu lập tức khiến khán giả liên tưởng ngay đến phát ngôn: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" từng gây tranh cãi khi cô debut trong MV mới.

8. Trong bài phỏng vấn gần nhất, Chi Pu chia sẻ về áp lực khi đứng trên những sân khấu biểu diễn đầu tiên với vai trò ca sĩ, đồng thời tiết lộ lý do của việc đầu tư dồn dập các sản phẩm âm nhạc mỗi tháng. "Tôi buồn và xấu hổ khi xem lại những sân khấu biểu diễn tệ của mình", cô cho biết.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất