Erik: Hai năm trước tôi giống Chi Pu thời điểm hiện tại

Tiin - 29/11/2017, 18:31

Nam ca sĩ cho biết, anh từng khóc rất nhiều khi bị khán giả quay lưng và nhận xét chỉ là sản phẩm phòng thu chứ không thể hát live.

 

Chiều 28/11, nam ca sĩ Erik đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất 'Yêu chưa bao giờ là sai'. Đây là một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Tại sự kiện, bên cạnh việc tiết lộ các thông tin thú vị về sản phẩm sắp tới 'Yêu chưa bao giờ là sai' thì giọng ca sinh năm 1997 cũng đã chia sẻ quan điểm cá nhân về những lùm xùm xoay quanh việc Chi Pu tuyên bố làm ca sĩ đang gây tranh cãi.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết: 'Hai năm trước Erik cũng gần giống như Chi Pu ở thời điểm hiện tại đó là khá tự ti, chưa trau dồi được khả năng hát live. Hồi đó, mọi người nói Erik chỉ dựa vào công nghệ phòng thu chứ không thể hát live. Những lời nói đó thực sự rất cay nghiệt, khiến mình khóc rất nhiều dù Erik là một người rất ít khi khóc'.

Erik chia sẻ, anh đã nỗ lực rất nhiều khi làm thực tập sinh ở công ty quản lý cũ. Tuy nhiên, khi lên sân khấu vẫn bị run bởi nhiều yếu tố như ánh đèn, khán giả... dẫn đến giọng hát bị ảnh hưởng. Lời chê bai của mọi người từng khiến Erik cảm thấy suy sụp nên anh rất đồng cảm với Chi Pu hiện tại.

Erik cũng khuyên Chi Pu hãy luôn vững tâm, vững tin và cố gắng trau dồi khả năng để mọi người thấy mình có thể làm được.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 cũng cho rằng, trong tương lai Chi Pu sẽ là một viên ngọc sáng của showbiz. 'Erik đã theo dõi Chi Pu từ những ngày đầu mới bước chân vào nghệ thuật, từ một hot girl, đến người mẫu ảnh, diễn viên, đạo diễn rồi bây giờ là ca sĩ. Erik thấy được Chi Pu là người có thực lực và làm được rất nhiều. Hiện tại, chỉ cần Chi Pu tự tin và cố gắng trau dồi khả năng ca hát của mình nhiều hơn thì Erik tin chị ấy sẽ là viên ngọc sáng của showbiz.', nam ca sĩ chia sẻ.

 Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất