ST.319 chuẩn bị tiến hành hoà giải với Erik trước toà án!

Kênh 14 - 16/06/2017, 19:00

Bên cạnh đó, Aiden cho biết việc khởi kiện ra toà chỉ được thực hiện nếu ST.319 và Erik không thể hoà giải và đạt thoả thuận chung.

Mâu thuẫn giữa ST.319 và Erik xảy ra vào cuối tháng 2/2017 từng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận. Những tưởng bất đồng đã được giải quyết thì mới đây, hình ảnh thông báo của Toà án nhân dân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội gửi tới ST.319 bất ngờ bị rò rỉ. Trong đó, thông báo yêu cầu công ty ST.319 bổ sung đơn khởi kiện Erik nhằm giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động.

 - Ảnh 1.

Thông báo Toà án nhân dân quận Hai Bà Trưng yêu cầu ST.319 bổ sung đơn khởi kiện Erik.

Trước đó, thông tin Erik đơn phương chấm dứt hợp đồng và đột ngột rời nhóm nhạc MONSTAR khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng xôn xao. Chưa dừng lại ở đây, giọng ca "Sau tất cả" còn lên tiếng tố công ty quản lý ST.319 đã không minh bạch về thu nhập, từng xúc phạm nhân phẩm mình...

Đáp lại, Aiden - giám đốc ST.319 cho biết hợp đồng giữa công ty và Erik là hoàn toàn hợp pháp. Không những thế, Aiden còn tiết lộ anh có nhiều bằng chứng cho thấy Erik làm việc vô trách nhiệm, tự ý bỏ show. "Nếu những điều tôi nói là không đúng sự thật, tôi khuyến khích Erik kiện tôi tội vu khống để tôi đem bằng chứng ra tòa" - Aiden khẳng định.

 - Ảnh 2.

Aiden và ST.319 đã chính thức khởi kiện Erik sau loạt lùm xùm.

Liên hệ với Aiden, anh cho biết do phía công ty muốn giải quyết mâu thuẫn và bất đồng với Erik theo pháp luật nên đã nộp đơn trình bày về vụ việc. Sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, phía toà án sẽ hẹn cả hai bên để tiến hành hoá giải. Việc khởi kiện ra toà chỉ được thực hiện nếu như ST.319 và Erik không đạt được thoả thuận chung.

Theo An An / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất