Sau hơn 1 ngày, MV thứ 3 của Chi Pu chiếm #1 Trending Youtube nhưng lượng like và dislike vẫn "rượt đuổi" căng thẳng

Kênh 14 - 28/11/2017, 17:35

Đúng như sức hút từ cái tên Chi Pu cộng hưởng cùng sự đầu tư chất lượng về hình ảnh trong MV đã khiến "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" leo thẳng lên vị trí #1 Trending Youtube với con số hơn 2 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày ra mắt.

Tối 26/11, Chi Pu chính thức cho ra mắt MV thứ 3 kể từ khi debut với vai trò ca sĩ mang tên "Em sai rồi anh xin lỗi em đi". Trước đó, teaser của ca khúc này với hashtag #ESRAXLED cùng với việc hé lộ hình ảnh Chi Pu đăng quang và câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu" cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Đúng như sức hút từ cái tên Chi Pu cộng hưởng cùng sự đầu tư chất lượng về hình ảnh trong các MV đã được minh chứng trước đó, không khó để "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" đạt được thành tích khủng về lượt tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, MV thứ ba này đã leo thẳng lên vị trí #1 Trending Youtube và cán mốc hơn 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 2 ngày ra mắt - bỏ xa các sản phẩm âm nhạc được phát hành cùng thời điểm.

Tuy nhiên, chung "số phận với những sản phẩm âm nhạc trước, lượng like và dislike bên dưới MV hiện vẫn là những con số rượt nhau gần sát. Hiện MV thứ 3 của cô đã có hơn 83 nghìn lượt thích nhưng số lượng người không thích cũng đã lên hơn 67 nghìn. Khán giả đang không biết liệu tỷ số này trong nhiều ngày tới sẽ nghiên về phần tích cực hay tiêu cực.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV thứ 3 của Chi Pu chiếm #1 Trending Youtube nhưng like và dislike vẫn rượt đuổi căng thẳng - Ảnh 1.

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" của Chi Pu đã cán mốc 2 triệu lượt xem, leo thẳng lên vị trí #1 Trending Youtube khi chưa đầy 2 ngày lên sóng.

Cũng nhân dịp MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" đạt thành tích khủng về lượt xem trên YouTube, Chi Pu vừa chia sẻ video cô và nam vũ công Quang Đăng hướng dẫn điệu nhảy "Xin Lỗi Em Đi" để gửi tặng đến các khán giả đã ủng hộ ca khúc #ESRAXLED.

Chi Pu hướng dẫn nhảy điệu "Xin lỗi em đi" khi MV #ESRAXLED đạt thành tích khủng trên kênh Youtube

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất