Chẳng riêng gì Chi Pu, những sao Việt này cứ ra MV mới lại bị antifan "ném đá sấp mặt"

27/11/2017, 19:29

Ngoài Chi Pu, nhiều sao Việt khác cũng bị antifan "ném đá" không thương tiếc khi ra sản phẩm mới.

Chi Pu

Sau màn hát live tại lễ trao giải Mama vừa qua, Chi Pu bất ngờ tung thêm MV thứ 3 có tên gọi  "Em sai rồi anh xin lỗi em đi". Trước đó, hot girl đã debut với vai trò ca sĩ cùng 2 ca khúc "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love). Tuy nhiên, giọng hát của cô bị chê yếu, hát live tệ. Thậm chí, một số người còn khuyên Chi Pu không nên tung thêm các MV mới mà nên trau dồi thêm về giọng hát, âm vực.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Chi Pu không kìm được nước mắt khi chi sẻ việc antifan "ném đá" mỗi này, khiến cô cảm thấy vô cùng áp lực.

"Cứ mỗi sáng thức dậy, cứ mở mắt ra là có người chửi mình, cứ mở mắt ra là áp lực, là những tiêu cực. Chi cảm thấy mình trỗng rỗng không biết mình phải làm như thế nào, gần như tự kỉ", hot girl 9X chia sẻ.

Người đẹp cho biết, đó là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi với cô vì không suy nghĩ được gì. Tuy nhiên sau hai ngày suy nghĩ Chi đã quyết tâm thực hiện ước mơ làm ca sĩ dù có ai nói gì: "Ba năm qua mình đã đổ mồ hôi cho việc tập luyện, chẳng lẽ chỉ vì một tháng bị chửi mình phải bỏ cuộc hết sao".

Angela Phương Trinh

Trước khi được biết đến với tứ cách diễn viên như hiện tại, Angela Phương Trinh từng khiến người xem "sởn da gà" mỗi khi cầm mic. 

"Bà mẹ nhí" cũng từng ôm mộng ca hát bên cạnh vai trò diễn viên và nhận về vô số "gạch đá" từ dư luận ngay từ sản phẩm debit là ca khúc "Con tim mong manh". Dù hình ảnh MV được chăm chút, ca từ mượt mà song giọng hát của Angela lại được gán mác "thảm họa". Nhiều người khuyên cô nên đóng phim hơn là ca hát. Sau thất bại đầu tiên và những hình ảnh phản cảm đi hát quán bar bị chỉ trích nặng nề, Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi phong cách "ngoan" và tập trung cho công việc diễn xuất,.

Hiện tại, Phương Trinh được biết đến là một trong những nữ diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt.

Huyền Sambi

Debut với ca khúc "Như cái lò" của nhạc sĩ Khắc Hưng song lựa chọn của Huyền Sambi lại nhận được một "rổ" gạch đá của dư luận vì ca khúc bị cho là phản cảm. Không ít người bức xúc thậm chí tẩy chay sản phẩm mới của Khắc Hưng vì hình ảnh và ca từ không hợp văn hóa Việt Nam.

Nhiều người còn lên tiếng đòi tẩy chay Huyền Sambi vì ca khúc gắn mác thảm họa của Vpop.

Phi Thanh Vân

Năm 2010, Phi Thanh Vân lần đầu lấn sân ca hát với ca khúc "Da nâu". Chỉ với vỏn vẹn 4 câu hát, nữ hoàng dao kéo đã bị cư dân mạng gán mác "Ca sĩ thảm họa" nhất Vpop. Nhiều người còn cho rằng, cô nên tập trung đóng phim hơn là đi hát.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất