"Cuồng" thần tượng quá mức, fan Chi Pu dọa giết Văn Mai Hương, ép Hương Tràm xóa status

23/11/2017, 19:15

Không riêng gì fan của Chi Pu, nhiều sao Việt khác cũng có đội ngũ fan quá khích gây mất điểm trầm trọng trong giới nghệ sĩ.

Fan Chi Pu dọa giết Văn Mai Hương

Tối qua (22/11), Văn Mai Hương bất ngờ livestream trò chuyện về những ồn ào liên quan tới phát ngôn về Chi Pu trong thời gian qua. Trong đoạn livestream của mình, Văn Mai Hương cho biết gần đây cô nhận được rất nhiều tin nhắn đến từ những người xưng danh là fan của Chi Pu. Không chỉ có những lời lẽ chửi bới tục tĩu, thóa mạ cô, nữ ca sĩ Hà thành còn bị đe dọa, nếu cô đặt chân tới Biên Hòa sẽ không có đường về. 

Người đẹp cho biết, cô không sợ lời đe dọa tới tính mạng hay những lời chửi bới của fan Chi Pu. Đồng thời Văn Mai Hương cũng cho biết, nếu trong buổi họp báo ra mắt MV vào ngày 23/11, cô xảy ra bất cứ sự cố nào về sức khỏe hay từ ý đồ của những người không liên quan thì đó là những hành vi từ fan hâm mộ quá khích của hot girl Hà thành.

"Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử thông minh, văn minh thì mọi người sẽ nhớ đến ca sĩ một cách đẹp đẽ, còn nếu ngược lại thì thần tượng của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng về hình ảnh", Văn Mai Hương chia sẻ.

Trước đó, cô từng đăng tải dòng trạng thái được cho là chỉ đích danh Chi Pu với phát ngôn "cứ cầm mic lên là ca sĩ" gây sốc của hot girl 9X.  "Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi" - Văn Mai Hương viết. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô bị fan của Chi Pu chửi bới và dọa giết.

Fan Chi Pu ép Hương Tràm xóa status sau 2 tiếng

Trước Văn Mai Hương, Hương Tràm là người "nổ phát súng" đầu tiên liên quan tới việc "hot girl đi hát".

Sau dòng trạng thái được cho là “đá đểu” sản phẩm mới của Chi Pu mang tên “Từ hôm nay” (Feel Like Ooh), Hương Tràm tiếp tục tranh cãi với fan hâm mộ của Chi Pu bằng những lời lẽ sắc bén, đanh thép. Đáp trả học trò Thu Minh, fan cuồng của hot girl Hà thành liên tục chửi bới và gây gổ với cô bằng những ngôn từ khó nghe. 

Sau khi nhận một loạt công kích gay gắt từ fan hâm mộ của Chi Pu, Hương Tràm đã quyết định xóa status trước đó và đăng tải 2 status khác, ngầm ngụ ý “đáp trả” lại những tranh cãi từ antifan.

Fan Sơn Tùng nhạo báng Noo Phước Thịnh

Cách đây không lâu, MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” của Noo Phước Thịnh bị xóa khỏi YouTube vì dính bản quyền âm nhạc.  Trong khi các fans của Noo tỏ ra tiếc nuối thì bên cạnh đó có một số bộ phận được cho là fans của Sơn Tùng cảm thấy vui mừng trước thông tin này.

Khi thấy công sức của Noo bị phá hủy, một số fan của Sơn Tùng lại tỏ ra vui mừng và không quên nhạo báng nam ca sĩ điển trai. Nhiều tài khoản dùng từ ngữ có phần "hả hê" và đem ra so sánh với các sản phẩm ca nhạc của Sơn Tùng. 

Nguyên nhân khiến fan Sơn Tùng không ưa Noo Phước Thịnh là do anh chàng đã "bơ đẹp" Sơn Tùng khi cùng xuất hiện tại một lễ trao giải hồi đầu năm. Khi nam ca sĩ “Lạc Trôi” cúi chào Noo cùng Đông Nhi nhưng không được chào lại. Ngay cả khi đứng trên sân khấu trao giải, Noo cũng không để ý mặc dù Sơn Tùng rất niềm nở. Sự việc xảy ra khiến fan Sơn Tùng vô cùng bức xúc.

Fan Mỹ Tâm tạo thành "Biển đen im lặng" trong màn trình diễn của Hà Hồ

Giữa tháng 9/2015,  Hồ Ngọc Hà đã có dịp trở lại với sân khấu của Giọng Hát Việt 2015 trong tư cách khách mời biểu diễn đêm trao giải. "Nữ hoàng giải trí" đã khiến cả sân khấu nổ tung với ca khúc mới nhất của mình - "What Is Love" cùng trang phục sexy và những vũ đạo sôi đông khiến người xem không thể rời mắt. 

Tuy nhiên, trái hẳn với sự phấn khích của cả nhà thi đấu thì một góc khán đài vô cùng im lặng và không hề có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Đó là khu vực của fan Mỹ Tâm. Đây là hành động "không được đpẹ mắt" lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Việt Nam.

Nói về sự việc này, Hà Hồ cho hay, cô thấy đây là chuyện bình thường và cô tôn trọng quyết định của fan Mỹ Tâm. "Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu thôi", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất