Minh Quân: “Chia sẻ của tôi không ám chỉ bất cứ ai, sẵn sàng giới thiệu cho Chi Pu những giảng viên thanh nhạc hàng đầu"

Kênh 14 - 23/11/2017, 17:08

Minh Quân khẳng định vụ lùm xùm bắt nguồn từ chia sẻ của anh trên Facebook cá nhân đã bị dư luận đẩy đi quá xa.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Minh Quân đã nhận được vô số ý kiến khác nhau. Cụ thể, theo anh, đã đến lúc Cục biểu diễn nghệ thuật phải thanh lọc và cấp lại giấy thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền trên danh xưng của một ca sĩ.

Giữa thời điểm Chi Pu đang gây xôn xao, không ít người cho rằng Minh Quân đang nhắm tới người đẹp sinh năm 1993. Vụ việc trở nên ồn ào khi một số sao Việt đã lên tiếng phản đối như Lam Trường, Vũ Hà, Nathan Lee,…

Minh Quân: “Chia sẻ của tôi không ám chỉ bất cứ ai, sẵn sàng giới thiệu cho Chi Pu những giảng viên thanh nhạc hàng đầu - Ảnh 1.

Minh Quân bày tỏ quan điểm về việc thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu và kiếm tiền với danh xưng ca sĩ.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Minh Quân đã chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm này. Nam ca sĩ khẳng định phát ngôn của anh hoàn toàn không ám chỉ đến bất cứ nghệ sĩ nào. "Có thể trong thời gian nhạy cảm nên mọi người hiểu lầm" – Minh Quân chia sẻ.

Cách đây ít giờ, thông tin Minh Quân và một số nghệ sĩ rủ nhau bỏ phiếu, kiến nghị bộ Văn hoá cấm Chi Pu đi hát khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Đáp lại, nam ca sĩ bức xúc cho biết thông tin trên hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật. "Không ai có quyền cấm Chi Pu đi hát trừ cơ quan chức năng nhà nước và chúng tôi không cùng nhau bỏ phiếu cấm Chi Pu đi hát.

Còn về việc thẻ hành nghề thì phải do Bộ văn hóa ra chỉ thị mới được cấp. Mới đây theo tôi được biết từ NSND Thanh Hoa – chủ tịch Hội Bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn thì sắp tới Hội sẽ cấp thẻ Hội viên. Được cấp thẻ hội viên thì chắc chắn sẽ được Hội bảo vệ và nó gần như là thẻ hành nghề. Khi ai đó hỏi, bạn có thể đưa ra thẻ và nói tôi là Hội viên của Hội bảo vệ quyền nghệ sĩ biểu diễn đã được Nhà nước chứng nhận" – Minh Quân chia sẻ.

Minh Quân: “Chia sẻ của tôi không ám chỉ bất cứ ai, sẵn sàng giới thiệu cho Chi Pu những giảng viên thanh nhạc hàng đầu - Ảnh 2.

Minh Quân khẳng định phát ngôn của mình không ám chỉ Chi Pu.

Trước quan điểm cho rằng việc nghệ sĩ có thâm niên đang quá khắt khe với lớp trẻ, Minh Quân cho biết: "Khắt khe cũng có thể sẽ là động lực để các bạn trẻ không ngừng học tập cố gắng. Biết đâu sau một thời gian nữa, sau khi học thanh nhạc, Chi Pu sẽ thay đổi và mang tới một giọng hát hoàn toàn khác trong tương lai. Điều này thể hiện sự nỗ lực của bạn khi đi lên từ chính những chỉ trích. Nếu như bạn muốn học thanh nhạc, tôi sẵn sàng giới thiệu cho bạn những giảng viên thanh nhạc giỏi hàng đầu. 

Ngày trước Hồ Ngọc Hà cũng từng bị mọi người nói có giọng hát không ổn. Sau đó bạn đi học thanh nhạc, khắc phục được nhược trong giọng hát của mình. Nhờ luyện thanh, tập hơi nên quãng giọng của Hà mở rộng hơn đáng kể ".

Sau khi đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội, Minh Quân gặp phải một số chỉ trích, thậm chí sự phản đối gay gắt từ những đồng nghiệp trong showbiz Việt. Do đi quay chương trình trong 2 ngày qua nên phải gần đây, Minh Quân mới biết tới vụ lùm xùm này. "Nếu biết trước tôi đã lên tiếng sớm hơn. Đọc bình luận của cư dân mạng, của anh Lam Trường, Vũ Hà,.. tôi thấy vụ lùm xùm này đã đi quá xa".

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất