Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong "Justice League"

Kênh 14 - 23/11/2017, 08:23

Mới đây, những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt cũng cùng nhau ra nhập Liên Minh Công Lý trong "Justice League".

Ắt hẳn không ít người đã quen biết với Liên Minh Công Lý đang nổi đình đám khắp nơi: Wonder Woman thạo việc nước, đảm việc nhà, Superman đẹp trai ngời ngời khí chất, Batman đã giàu lại có quan hệ, Flash số 1 về… tàu nhanh, Aquaman như con ếch lúc trên cạn, lúc dưới nước và Cyborg với cơ thể khiến bất kì trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng phải e dè. Thế nhưng, tất cả những siêu năng lực kể trên đều chẳng thể so sánh với Justice League của Việt Nam – phiên bản Showbiz!

1. Chi Pu – Wonder Woman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 1.

 

Hành trình tìm một nơi tình yêu đưa lối làm sao có thể thiếu vắng gương mặt vàng của làng giải trí – ca sĩ Chi Pu (như chị muốn được gọi). Không chỉ có dây thừng, khiên chắn cùng sức mạnh siêu nhiên hứng chịu 100/100 búa rìu dư luận, chị còn sở hữu giọng hát đánh bật mọi đối thủ cùng tuyệt chiêu Ò ó o o huyền thoại.

2. Đàm Vĩnh Hưng - Superman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 2.

 

Là gương mặt được biết đến từ lâu cùng với năng lực hô mưa gọi gió náo động giang hồ trầm trồ showbiz, rõ ràng Đàm Vĩnh Hưng chính là Superman của Liên Minh này. Chẳng gian truân nào mà anh chưa trải qua, cũng như chẳng niềm vui nào mà anh không góp mặt. Cũng giống như Superman luôn xuất hiện tại các sự cố, nơi nào có biến, nơi đó có Đàm Vĩnh Hưng!

3. Sơn Tùng - Flash

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 3.

 

Tốc độ đẻ hit của Sơn Tùng có lẽ cũng ngang ngửa với Flash. Thiên hạ chưa kịp nguôi ngoai sau ca khúc này, MV tiếp theo đã nằm chình ình trên trang mạng. Không những vậy, Flash còn có khả năng hồi phục siêu nhanh sau sát thương. Có lẽ nào đây cũng là bí kíp xé tan rào cản dư luận của Sơn Tùng MTP?

4. Isaac - Batman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 4.

 

"Nam thần" được bao nhiêu cô gái (và chàng trai) ngưỡng mộ, thầm thương trộm nhớ của showbiz Việt chắc chắn không thể không gọi tên Isaac. Tuy không biết được "nội thất" của Isaac có đầy đặn và ngon ngọt như "hàng" của Batman, chẳng thể phủ nhận rằng đẹp trai thế này tội phạm cũng phải đầu hàng vội, sẵn sàng bị giam cầm trong nhà tù tình ái, đúng không nào?

5. Hồ Ngọc Hà - Aquaman

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 5.

 

Thoạt nhìn, quả là một sự so sánh khập khiễng. Tuy nhiên, càng nhìn sâu, càng phát hiện ra sự phân vai này quá mức thâm sâu và ẩn ý. Trên tay Hà Hồ chính là cây đinh ba chuyên dùng để đâm, chọc và "xử lý" các nhân vật phụ của cuộc đời chị. Liệu có cần phải nói thêm gì nữa?

6. Soobin - Cyborg

Sau khi làm hoa hậu, Chi Pu hóa thân thành Wonder Woman trong Justice League - Ảnh 6.

 

Phía sau một chàng trai với số lượng bài hit đồ sộ, phải chăng là một tâm hồn sắt đá? "Anh đã quen với cô đơn", "Xin đừng lặng im", "Ngày mai em đi"… Việc đặt đầu Soobin vào người Cyborg có lẽ nào lại là một sự suy ngẫm về tâm hồn của anh sau biết bao đau khổ tình yêu, giờ chỉ còn những lạnh lẽo đớn đau (và khả năng "thụ phấn" cũng không còn).

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất