Chi Pu và Ngọc Trinh khoe ca hát: Số phận khác nhau?

Tiin - 22/11/2017, 11:09

Nhiều người không hiểu tại sao Chi Pu lại bị nhiều ca sĩ "ném đá" tơi tả với những lời nặng đến thế.

 

Những ngày này, làng giải trí ồn ào bàn tán xung quanh chuyện Chi Pu lấn sân làm ca sĩ. Từ một gương mặt hotgirl rất được yêu thích, khẳng định phần nào tài năng trong lĩnh vực điện ảnh nhưng khi tuyên bố làm ca sĩ, liên tiếp ra MV thì Chi Pu nhận vô số lời khó nghe từ đồng nghiệp.

Từ Hương Tràm tới Thu Minh cho tới Văn Mai Hương, Quốc Thiên đều dành những lời không mấy dễ nghe cho hotgirl Hà thành. Không chỉ nhận xét tiêu cực, có người cho rằng nếu coi Chi Pu làm ca sĩ thì đang làm hạ thấp đi giá trị của nghề ca sĩ, không còn tôn trọng những người trong nghề.

Nhiều người không hiểu tại sao Chi Pu lại bị nhiều ca sĩ 'ném đá' tơi tả với những lời nặng đến thế khi mà trước Chi Pu, không ít người đẹp cũng khoe tài ca hát mà gần nhất là Ngọc Trinh lại 'bình an vô sự'.

Nổi tiếng từ nghề người mẫu nội y, lấn sân sang làm diễn viên và gần đây nhất, trong bộ phim phát hành trên mạng của mình thậm chí Ngọc Trinh còn thể hiện bài hát nhạc phim. Tất nhiên, giọng hát của Ngọc Trinh cũng không khá hơn Chi Pu là mấy trong lần chào sân âm nhạc này.

Thế nhưng, tuyệt nhiên chỉ có công chúng lên tiếng chê bai Ngọc Trinh còn không một ca sĩ nào lên tiếng về giọng hát của Ngọc Trinh. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên khi cùng hát dở nhưng Chi Pu và Ngọc Trinh lại hai số phận khác nhau.

Một số người cho rằng, không ai chê Ngọc Trinh vì không muốn 'động chạm' tới ngôi sao quyền lực này hay Khắc Tiệp, ông bầu của Ngọc Trinh. Từ lâu Ngọc Trinh đã nổi tiếng với nhiều mối quan hệ với các ngôi sao hạng A, vị trí trong show không phải ai cũng muốn động chạm tới.

So với Ngọc Trinh thì rõ ràng Chi Pu kém hơn hẳn địa vị trong showbiz, cô cũng không quyền lực như người đàn chị nên không nhiều người kiêng dè mới lớn tiếng chê bai như vậy.

Trong khi đó, có người cho rằng những người lên tiếng chuyện Chi Pu vì nhìn những tấm gương người đi trước, hát không hay nhưng nhờ nhiều yếu tố mà vẫn thành sao hạng A. Ở Chi Pu hiện tại cũng hội tụ đầy đủ để thành sao giải trí hạng A trong tương lai xa.

Trước khi bước chân vào con đường ca sĩ, Chi Pu lên tiếng khẳng định mình sẽ làm ca sĩ. Cô không giấu tham vọng khi đầu tư lớn cho con đường ca hát này còn Ngọc Trinh chỉ hát chứ chưa phát ngôn gì về chuyện sẽ lấn sân làm ca sĩ.

Thế nên những ca sĩ chê Chi Pu phải chăng lo sợ một ngày nào đó Chi Pu sẽ thành sao hạng A, cạnh tranh trực tiếp trong làng âm nhạc vốn quá trật trội vì đông ca sĩ và để nổi tiếng, giọng hát không phải là yếu tố quan trọng nhất.

Theo Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất