Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói về chuyện bị chê hát dở giữa ồn ào Chi Pu

Afamily - 21/11/2017, 13:28

"Nếu bạn không chịu đựng được áp lực từ tin đồn, bạn đừng làm nghệ sĩ. Nghề này không phù hợp với nghề dễ bị tổn thương" - Hồ Ngọc Hà nói.

 

Giữa lúc Chi Pu đang hứng chịu búa rìu dư luận vì giọng hát không xuất sắc nhưng vẫn tự tin tuyên bố muốn làm ca sĩ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tung ra clip trải lòng 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà.

Là một trong những chân dài hiếm hoi thành công khi lấn sân ca hát, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một biểu tượng của showbiz Việt sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Với ồn ào của Chi Pu - một hot girl lấn sân ca hát, không ít khán giả đã so sánh cô với Hà Hồ. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà chưa một lần lên tiếng về thông tin này.

Trong đọan clip này, Hồ Ngọc Hà nhắc lại những ồn ào đã qua trong cuộc đời của cô, đáng chú ý có việc Hà Hồ nhắc đến chuyện bị chê vì hát dở.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

Hồ Ngọc Hà nói: "15 năm trước, tôi là người mẫu Hồ Ngọc Hà. Đấy là khoảng thời gian quý giá để công chúng biết về tôi. Nhưng vẻ bề ngoài không phải là điều duy nhất mà tôi muốn mọi người nhớ đến. Chạm tay điện ảnh cho tôi những trải nghiệm quý giá, đồng thời cho tôi khát khao chinh phục những đỉnh cao khác".

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

"Đột ngột rẽ lối sang lĩnh vực ca hát bằng sự thôi thúc của đam mê. Lúc đó, tôi biết nhiều người nghĩ về tôi như một tay ngang đi hát. Trong nghệ thuật, không có con đường tắt, chỉ có một con đường duy nhất từ trái tim đến trái tim. Tôi mang cả trái tim mình đi hát để đổi lấy tình yêu thương từ khán giả. Đó là phần thưởng lớn nhất cho sự nghiệp ca hát của tôi. Trở thành huấn luyện viên của The Voice và The Face giúp khán giả biết thêm một góc khác về tôi. Tôi cũng được công nhận nhiều hơn. Có yêu thì có ghét, người ta bảo nếu bạn không chịu đựng được áp lực từ tin đồn, bạn đừng làm nghệ sĩ. Nghề này không phù hợp với người dễ bị tổn thương".

"Là con người, sẽ có những phút yếu đuối nhưng không bao giờ tôi cho phép mình gục ngã. Đôi khi người ta phải mạnh mẽ vượt qua những nhiễu loạn của cuộc sống để có thể bước lên một tầm cao mới. Tiếp tục khẳng định năng lực với vai trò mới, sẽ là câu trả lời thuyết phục của tôi dành cho mọi người" - Hồ Ngọc Hà cho biết thêm.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất