Những phát ngôn chắc nịch khẳng định "vẻ đẹp tự nhiên 100%" của Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện

Afamily - 12/01/2018, 17:20

Trước khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị thu hồi danh hiệu, Lê Âu Ngân Anh đã khẳng định bản thân hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương.

 

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh đang phải đối mặt với việc bị thu hồi chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 khi công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn đã được gửi đi. Sau hơn 2 tháng đăng quang trong sóng gió, cuối cùng Lê Âu Ngân Anh cũng không giữ được chiếc vương miện trên đầu.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 1.

 

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74 m với số đo ba vòng 85-56-94. Cô tốt nghiệp trường quốc tế Pháp ở TPHCM, thông thạo hai ngoại ngữ Anh - Pháp. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 vào tối 28/10 tại TP.HCM. Ngay sau đêm chung kết, Tân Hoa hậu vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng do gương mặt thiếu tự nhiên và nghi là phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, người tiền nhiệm của cô là Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng về đôi môi của Lê Âu Ngân Anh là "bơm rõ ràng".

Lê Âu Ngân Anh đã phải nỗ lực chứng minh nhan sắc tự nhiên 100% của mình trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cuối cùng những cố gắng của cô vẫn không thành công khi cơ quan quản lý văn hóa vẫn nghiêm khắc với việc cô đã từng độn mũi trong quá khứ.

Cùng nhìn lại hành trình chống chọi với dư luận trong hơn hai tháng qua của Lê Âu Ngân Anh:

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 2.

Ngay sau đêm chung kết, nghi án Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh từng độn mũi và bơm môi bị đặt ra. Lê Âu Ngân Anh thừa nhận trong quá khứ cô đã nâng mũi để quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Lý do cô đưa ra là "vừa đẹp lại vừa có tiền thì tại sao lại không?". Tuy nhiên, Hoa hậu khẳng định đá rút sụn mũi khi quyết định đăng kí thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Cô khẳng định mình nắm rất rõ quy định thí sinh đi thi Hoa hậu không được giải phẫu thẩm mỹ.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 3.

Lê Âu Ngân Anh đưa ra bằng chứng chứng minh cô không hề gian dối khi đến với Hoa hậu Đại dương 2017. Cụ thể là cô đã chủ động thông báo với BTC về việc mình đã từng độn mũi trong quá khứ ở vòng kiểm tra nhân trắc học. BTC đã đưa Ngân Anh đi chụp chiếu kĩ càng và kết luận không có dị vật trong mũi. Ngân Anh được chấp nhận tiếp tục dự thi và đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 4.

Trước cáo buộc đã độn mũi rồi sau đó tháo sụn mũi thì vẫn là thẩm mỹ, Ngân Anh đáp trả: "Tôi nghĩ sau độn mũi rồi tháo ra thì vẫn là mũi tự nhiên". Thực tế tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, một thí sinh có trám răng cho đều đặn, nhưng khi BTC yêu cầu phải tháo miếng trám để trở về răng nguyên trạng ban đầu, thí sinh này đã đồng ý làm theo và vẫn được tiếp tục dự thi.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 5.

Phản ứng khi tin đồn mua giải bị lan truyền trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh phủ nhận mạnh mẽ. Cô khẳng định ba mẹ không đủ tiềm lực để mua giải cho cô. Bên cạnh đó, Ngân Anh rất tự tin về việc mình là thí sinh sáng giá, hội tụ đủ mọi yếu tố để đăng quang và việc cô đăng quang là hoàn toàn xứng đáng.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 6.

Nói về đôi môi sưng bất thường bị nghi là bơm trong đêm chung kết, Ngân Anh cho hay: thời điểm trước đêm chung kết, đoàn thí sinh có tham gia một hoạt động tại Nha Trang. Cơ địa Ngân Anh lại rất dễ bị dị ứng khi thay đổi môi trường. Môi cô đã bị ngứa rát và sưng sát giờ lên sân khấu. Hoa hậu bày tỏ sự tiếc nuối và ngạc nhiên khi xem lại chính hình ảnh của mình.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 7.

Sau đêm chung kết, Ngân Anh xuất hiện tại nhiều sự kiện với đôi môi hoàn toàn bình thường và diện mạo xinh xắn. Cô tự tin khẳng định lại một lần nữa: "Đôi môi của tôi là hoàn toàn tự nhiên, chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ." Tuy vậy, nhiều bức ảnh trong quá khứ của Ngân Anh được tìm thấy và cư dân mạng vẫn giữ quan điểm: đôi môi của Ngân Anh thay đổi khá nhiều so với trước đây.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 8.

Giữa thị phi không ngừng nghỉ mỗi ngày, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh mệt mỏi chia sẻ, cô không quan tâm quá nhiều tới bình luận của người ngoài nữa.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 9.

Căng thẳng với Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh "leo thang" khi BTC Hoa hậu Đại dương phải đối diện với kết quả thanh tra của Bộ VHTTDL. Trong cuộc gặp gỡ báo chí về vấn đề này, Ngân Anh đã bối rối và "sảy miệng" với phát ngôn động chạm đàn chị Nguyễn Thị Thành, người cũng từng bị thu hồi danh hiệu Á khôi vì làm răng sứ. Bị Nguyễn Thị Thành "mắng" trực diện, Ngân Anh đã dũng cảm xin lỗi và khẳng định do chưa đủ bản lĩnh trước báo giới mà nói không hết ý, chứ không hề muốn xúc phạm đàn chị.

Những phát ngôn chắc nịch khẳng định vẻ đẹp tự nhiên 100% của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trước khi bị thu hồi vương miện - Ảnh 10.

Lê Âu Ngân Anh tỏ ra vô cùng lo lắng và thất vọng khi bị dư luận dồn ép, yêu cầu phải thu hồi vương miện của cô. Cô cho hay bản thân sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh danh hiệu mà cô nhận được là xứng đáng. Người đẹp cũng đã liên tục có những hoạt động thiện nguyện trên cương vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, Ngân Anh vẫn bị tước vương miện.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất