Cao Thái Hà phát ngôn “sốc” về “gái nghèo thi Hoa hậu”

Dân trí - 12/01/2018, 11:28

Việc từ cô gái quê đăng quang cuộc thi nhan sắc Người đẹp biển Tây, sau đó lấn sân phim ảnh với Cao Thái Hà là cả hành trình dài chật vật. Mới đây, người đẹp gây chú ý với phát ngôn: “Gái nghèo thi Hoa hậu để đổi đời” và danh hiệu sẽ giúp các cô gái lấn sân showbiz nhanh hơn.

Cao Thái Hà được truyền thông ưu ái với tên gọi "Người đẹp xứ Dừa", nữ diễn viên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đăng quang cuộc thi Người đẹp biển Tây, đạt giải người có làn da đẹp nhất cuộc thi Hoa khôi xứ dừa, lọt Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Ở vai trò diễn viên, cô được biết đến với nhiều bộ phim như: Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Chàng khờ mất vợ, Giông bão, Tiếng đàn kìm ... Cô lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong Đồng tiền quỷ ám.

Mới đây, Cao Thái Hà gây chú ý với phát ngôn về “gái nghèo thi Hoa hậu”.

Mới đây, Cao Thái Hà gây chú ý với phát ngôn về “gái nghèo thi Hoa hậu”.
 

Mới đây, Cao Thái Hà gây chú ý với phát ngôn về “gái nghèo thi Hoa hậu”, cô thẳng thắn cho rằng: “Nhiều cô gái nghèo thi Hoa hậu để đổi đời” và danh hiệu sẽ giúp các cô gái lấn sân showbiz nhanh hơn. Cô cho biết, mình tự tin nói vậy vì bản thân đã kinh qua những cuộc thi nhan sắc. Cô cũng cho rằng, động lực đó không hề xấu.

“Đổi đời có nhiều nghĩa! Thật sự, danh hiệu là bước đệm quan trọng giúp thí sinh có được công việc trong nghệ thuật hoặc lĩnh vực khác. Nếu mình cố gắng làm việc với thái độ cầu thị, nghiêm túc thì khả năng đổi đời thật sự là có.

Nhưng thực tế, vẫn những lối suy nghĩ thực dụng, đạt danh hiệu để được nhiều người biết đến, để tìm được đối tượng giúp mình đổi đời. Cá nhân Cao Thái Hà hoàn toàn không ủng hộ suy nghĩ đó. Danh hiệu không phải là tất cả. Bản thân người đẹp phải luôn trau dồi kỹ năng nhằm phát triển công việc theo đuổi sau đăng quang và đặc biệt phải có bản lĩnh để giữ mình trước những cám dỗ", cô nói.

Việc từ cô gái quê đăng quang cuộc thi nhan sắc “Người đẹp biển Tây”, sau đó lấn sân phim ảnh của Cao Thái Hà là cả hành trình dài gian nan.

Việc từ cô gái quê đăng quang cuộc thi nhan sắc “Người đẹp biển Tây”, sau đó lấn sân phim ảnh của Cao Thái Hà là cả hành trình dài gian nan.
 

"Nếu không liều lĩnh chắc chắn bây giờ Hà không thể đứng đây, trên thảm đỏ lớn để khoe sắc cùng đồng nghiệp. Từng bước đi của Hà dù chậm nhưng rất chắc chắn và có lý tưởng phía trước.

Hà khuyến khích những bạn trẻ phấn đấu hết mình cho tương lai để sau này không hối tiếc. Hơn 8 năm qua, Hà cố gắng từng ngày và hiện tại là diễn viên được công nhận có thực lực. Hà hạnh phúc vì điều này. Bất cứ cô gái quê nào đều có thể thay đổi cuộc sống nếu tìm đúng cho mình một cơ hội và đam mê để phát triển" - cô chia sẻ.

Cao Thái Hà vui vẻ chia sẻ giấc mơ của cô hoàn thiện sau 8 năm. Ngày chập chững bước vào làng giải trí với vai diễn đầu tay trong phim "Tiếng đàn kim", Cao Thái Hà không ngờ có ngày mình được sải bước trên thảm đỏ lớn và được khán giả công nhận tài năng. Việc từ cô gái quê đăng quang cuộc thi nhan sắc “Người đẹp biển Tây”, sau đó lấn sân phim ảnh của Cao Thái Hà là cả hành trình dài gian nan.

"Hà đọc khá nhiều bình luận của khán giả về hoa hậu nói riêng và những cuộc thi nhan sắc nói chung. Hà sợ nhất là nhìn phải phản ứng tiêu cực hay lời chê bai. Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng và có ảnh hưởng nhất định đến người xem. Khoan phán xét hoa hậu đẹp hay xấu, hãy cho họ cơ hội chứng tỏ bản thân sẽ làm được gì cho xã hội. Vẫn có những hoa hậu nền tảng tri thức tốt và ảnh hưởng tích cực đến xã hội. Mong mọi người đứng quá khắt khe với hoa hậu hoặc những người làm việc trong lĩnh vực giải trí", cô nói.

Sau scandal suýt gặp sự cố trang phục hớ hênh ở lễ trao giải Cánh diều vàng, giờ đây, mỗi khi mặc trang phục lên thảm đỏ cô đều cẩn trọng hơn trước.

Sau scandal suýt gặp sự cố trang phục hớ hênh ở lễ trao giải Cánh diều vàng, giờ đây, mỗi khi mặc trang phục lên thảm đỏ cô đều cẩn trọng hơn trước.
 

Cao Thái Hà vui vẻ chia sẻ mỗi con người đẹp có cơ hội riêng phát triển sự nghiệp. Ngày còn trẻ, Cao Thái Hà từng thử sức công việc nhân viên ngân hàng và dự định lập gia đình sớm tại Cần Thơ để bố mẹ an tâm. Tuy nhiên, khi nhìn bạn bè cùng trang lứa có cuộc sống chật vật Cao Thái Hà mong muốn mình có cuộc sống khác đi. Tham gia cuộc thi nhan sắc và có cơ hội đóng phim, cuộc đời Cao Thái Hà sang trang mới.

Tại Ngôi sao xanh 2017, Cao Thái Hà tham dự với vai trò khách mời. Tuy nhiên, cô kỳ vọng trong 2018 mình sẽ có cơ hội thắng giải thưởng khi hai dự án truyền hình "Duyên định kim tiền" và "Hôn lễ mùa thu" do cô thủ vao chính lên sóng.

Phương Nhung/Dân trí
Ảnh: Hải Nguyễn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất