Đang ngủ thì thấy có vật mềm mại chạm vào cánh tay, người phụ nữ sững sờ khi nhận ra...

Afamily - 15/03/2017, 08:07

Nếu rơi vào hoàn cảnh như vậy, hẳn có người sẽ ngất luôn tại chỗ vì sợ hãi chứ chưa nói là hét lên được như người phụ nữ này.

Một người phụ nữ ở quận Cheatham, bang Tennessee, Mỹ thức dậy trong tình trạng hoảng loạn sau khi phát hiện một "vị khách không mời" này đang nằm cùng giường với mình.

Khi đang trong cơn mơ màng của buổi sáng tại ngôi nhà của mình, cô Christine Humphries bỗng thấy có thứ gì mềm mại chạm vào cánh tay. Cô nghĩ con mèo cưng của cô nằm cạnh nhưng tá hoả khi phát hiện ra đó là một con... rắn.

 - Ảnh 1.

Humphries tỉnh dậy và thấy con rắn dài gần 1m nằm ngay bên cạnh mình.

Bất ngờ khủng khiếp này khiến cô hết sức hoảng loạn và chỉ biết kêu cứu con gái của mình ở tầng dưới.

Humphries kể lại: “Tôi tỉnh dậy và nghĩ rằng con mèo vừa chạm vào cánh tay. Nhưng vài phút sau, tôi nghĩ nếu là con mèo thì phải có lông, còn cảm giác ấy lại giống như một thứ mềm mại nhưng lại rất trơn. Tôi mở mắt ra thì phát hoảng khi biết đó là rắn sau khi nhận ra đầu của nó. Tôi la hét gọi con gái tôi ở tầng dưới. Tôi thực sự sốc vì chưa bao giờ thấy có một con rắn trong ngôi nhà mình. Nhà tôi cũng không hề có chuột".

 - Ảnh 2.

Con rắn dài 90 cm bị lực lượng cứu hộ tóm gọn.

Humphries và con gái nhanh chóng gọi điện cho các cơ quan chức năng. Họ đến nơi và đưa con rắn dài hơn 90cm ra khỏi nhà cô và thả nó về hoang dã.

Con rắn được xác định là rắn ăn chuột và không có nọc độc nhưng Humphries vẫn “bủn rủn hết chân tay” khi nghĩ đến việc có rắn nằm bên người.

Theo Nguyễn Ly/Trí thức trẻ

(Nguồn: MSN)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất