Dàn nghệ sĩ Vpop chung tay tổ chức đêm nhạc từ thiện, ủng hộ nạn nhân trong vụ hoả hoạn chung cư Carina

Kênh 14 - 02/04/2018, 07:04

Nhiều nghệ sĩ Vpop đình đám đã xuất hiện trong đêm nhạc "Chung một trái tim" để cùng nhau đóng góp tiết mục, ủng hộ các cư dân và chiến sĩ chữa cháy trong vụ hoả hoạn chung cư Carina.

Tối 1/4, đêm nhạc thiện nguyện "Chung một trái tim" để ủng hộ cho các cư dân, chiến sĩ trong vụ hỏa hoạn tại Chung cư Carina do ca sĩ Trung Quân Idol và những người bạn tổ chức đã diễn ra ấm cúng và nhiều ý nghĩa tại một phòng trà ở TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ Vpop đình đám như Uyên Linh, Minh Hằng, Trúc Nhân, Thanh Duy, Khổng Tú Quỳnh, Đào Bá Lộc, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, Phạm Hồng Phước,... đã nhiệt tình tham gia, trình diễn các tiết mục đầy cảm xúc gửi tặng khán giả.

Đặc biệt, dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn thu xếp thời gian, bất ngờ xuất hiện ở phần giữa chương trình để ủng hộ "đàn em". Mr. Đàm đã thể hiện liên tục 5 ca khúc theo yêu cầu của người hâm mộ có mặt, khiến cả khán phòng lắng đọng.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện.

 - Ảnh 2.

Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn liên tục những ca khúc như: Anh Còn Nợ Em, Hát Cho Người Nằm Xuống, bản mashup Đà Lạt Hoàng Hôn – Ga Chiều Phố Nhỏ - Chưa Chiều Nào Buồn Bằng Chiều Nay và Mưa Chiều Kỉ Niệm.

 - Ảnh 4.

Trung Quân Idol là một trong những nghệ sĩ đứng lên tổ chức đêm nhạc thiện nguyện này.

 - Ảnh 5.

Nam ca sĩ và Trúc Nhân lần đầu tiên song ca "Người ta nói" trên sân khấu.

 - Ảnh 7.

Ca khúc Cà Phê Miệt Vườn được chính Thanh Duy thực hiện bằng cả hai giọng nam - nữ đầy thú vị, đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

 - Ảnh 8.

Minh Hằng

 - Ảnh 9.

Uyên Linh

 - Ảnh 10.

Bùi Anh Tuấn

 - Ảnh 11.

Khổng Tú Quỳnh

 - Ảnh 12.

Đào Bá Lộc

 - Ảnh 13.

Lê Thiện Hiếu

Sau đêm nhạc, Trung Quân cùng một số ca sĩ sẽ đến trực tiếp Chung cư Carina, Quận 8, để trao tận tay các phần quà, hiện kim ý nghĩa, giúp đỡ các cư dân gặp khó khăn.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất